สังคม

เศร้าใจ! หญิงท้องแก่ใกล้คลอดเป็นลม ลื่นล้มหน้าห้องน้ำตายทั้งกลม

โดย taweelap_b

11 มิ.ย. 2565

3.9K views

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 65 ที่นครนายก กู้ชีพ อบต.เขาเพิ่ม กำลังช่วยชีวิต น.ส.บุญหลาย (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว อ.บ้านนา จ.นครนายก แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพมีแผลถลอกที่ปลายคางเล็กน้อย ซึ่งผู้เสียชีวิตตั้งท้องประมาณ 8 เดือนเศษ นอนอยู่บนเปลหาม ในชุดเสื้อยืดสีดำ กางเกงยืดสีน้ำตาล ตำรวจ สภ.บ้านนา และแพทย์เวร รพ.บ้านนา จ.นครนายก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารจอดรถของ อบต. เขาเพิ่ม


จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตาย ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา ตั้งท้องได้ประมาณ 8 เดือน ซึ่งท้องนี้เป็นท้องที่ 4 ฝากท้องที่ รพ.บ้านนา เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมาไปตรวจท้องหมอระบุมีความดันโลหิตสูง


โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายออกไปทำงาน และโทรศัพท์มาบอกญาติว่า "ลื่นล้มอยู่หน้าห้องน้ำ หนูทนไม่ไหวแล้ว" ด้วยความตกใจญาติจึงพากันมาดู พบว่านอนฟุบอยู่ที่พื้นหน้าตาซีดเชียว จึงรีบอุ้มขึ้นรถเก๋ง พร้อมประสานกู้ชีพ อบต.เขาเพิ่ม เตรียมความพร้อมเพื่อนำส่ง รพ.บ้านนา พอมาถึงแน่นิ่งตัวเย็นชีพจรอ่อนจึงช่วยทำ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่สุดทั้งแม่และเด็กในท้อง


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นแพทย์คาดว่า น่าจะเกิดจากความดันโลหิตสูงทำให้หน้ามืดเป็นลม ล้มฟุบคางกระแทรกหมดสติ จึงให้กู้ชีพนำศพส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ เพื่อผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง 

คุณอาจสนใจ

Related News