สังคม

แทบช็อก! สาวอุดรฯ ซดต้มเล้งจนหมดหม้อ สุดท้ายเจอกระดูกหมูคล้ายหัวสุนัข

โดย paranee_s

8 มิ.ย. 2565

11.5K views

วันนี้ (8 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้ Tik Tok ชื่อว่า@maneeshop9 ได้โพสต์ภาพต้มเล้ง ในหม้อไฟฟ้า ซึ่งภายในหม้อมีกระดูกคล้ายกับหัวสุนัข พร้อมกับเขียนว่า “ช่วยดูหน่อยว่านี่กระดูกอะไร เพื่อนแทะหมดพึ่งเห็น” ซึ่งมีผู้เข้าไปชมและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก



ช่วงเย็นของวันที่ 8 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านที่เกิดเหตุ ในซอยทองคำอุทิศ ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบ น.ส.มณีรัตน์ เล่ห์มนตรี อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง และเป็นเจ้าของ Tik Tok ต้มเล้งหัวสุนัข เล่าว่า ปกติตนจะชอบกินต้มเล้งประจำอยู่แล้ว คืนวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนอยากกินส้มตำกับต้มเล้ง จึงสั่งต้มเล้งที่ไม่ใช่ร้านเจ้าประจำ และเพิ่งสั่งเป็นครั้งแรก เพราะมีโปรโมชั่นราคา 79 บาท พร้อมกับสั่งส้มตำผ่านทางแอปพลิเคชันเดลิเวอรี



น.ส.มณีรัตน์ เล่าต่อว่า เมื่อมาส่งต้มเล้ง จึงเปิดชิมต้มเล้งก็รู้สึกไม่ถูกปาก รสชาติเป็นแปลกๆ จึงเก็บไว้ให้เพื่อนกิน และเมื่อเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย 2 คนมาถึงร้าน ตนได้นำต้มเล้งมาอุ่นให้เพื่อนกิน เพื่อนก็แทะกระดูกกินอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งตนก็เข้าร่วมวงกินส้มตำ พร้อมกับแทะกระดูกต้มเล้งกับเพื่อนด้วย แต่พอต้มเล้งจะหมดหม้อ ก็รู้สึกว่ากระดูกดังกล่าวมีลักษณะคล้ายหัวสุนัข ก็รู้สึกตกใจ และหยุดกิน



ส่วนเพื่อนได้ถ่ายคลิปไว้ จากนั้นก็นำมาโพสต์ลง Tik Tok เพื่อสอบถามผู้รู้ว่ากระดูกในหม้อใช่หัวสุนัขหรือไม่ ซึ่งตนก็ไม่นิ่งนอนใจ เข้าไปค้นหาใน Google ได้คำตอบว่าถ้าเป็นหัวสุนัขจะมีเบ้าตาใหญ่กว่านี้ ก็รู้สึกโล่งอกโล่งใจ ว่าไม่ได้กินหัวสุนัข แต่หัวอะไรยังไม่รู้คำตอบน่าจะเป็นหัวหมูน้อย หรือกระดูกหมูคล้ายหัวสุนัขก็เป็นได้



คุณอาจสนใจ

Related News