สังคม

หนุ่มข้องใจ เมียกดเงินเปย์ชายอื่น พอจะเค้นถามเมียวิ่งหนีล้มหัวฟาดโต๊ะเลือดอาบ

โดย kanyapak_w

8 มิ.ย. 2565

22.8K views

(8 มิ.ย.) หนุ่มวัย 36 ปี ระแคะระคายเงินในบัญชีหายเกือบ 2 แสน คาดเมียไปเปย์ชายอื่น อ้างเจอรอยที่คอและรอยมือที่ตัว จับแก้ผ้าเจอคราบอสุจิชายอื่น พอจะเค้นถามเมียวิ่งหนีล้มหัวฟาดโต๊ะเลือดไหล



เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในอู่ซ่อมรถใน ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหญิง อายุ 30 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บสภาพที่คางแตกเลือดสาดเต็มหน้ากู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที



จากการสอบถาม พี่สาวของคนเจ็บเล่าว่า น้องชายและน้องสะใภ้เคยทะเลาะกันเรื่องหึงหวงและเคยทะเลาะกันมาแบบนี้แล้ว 1 ครั้งเพราะน้องชายเคยจับได้ว่านอกใจไปมีชายอื่น แต่น้องชายก็ให้อภัยแล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน จนมาครั้งนี้น้องชายมาจับได้อีกพอเค้นสอบถามน้องสะใภ้ก็วิ่งหนีจนลื่นล้มหัวฟาดโต๊ะจนคางแตกเลือดไหล



ทางด้านชายอายุ 36 ปี ฝ่านสามี เล่าว่าตนสงสัยว่าเงินในบัญชีหายไปและบัตรที่ใช้รูดของก็วงเงินหายรวมๆ กว่า 2 แสนคาดว่าเมียเอาไปเปย์หนุ่มๆ ตนจึงสงสัยว่าเงินไปไหน จากนั้นได้จับผิดดูพฤติกรรมของเมียเวลาถอดเสื้อผ้าจะเห็นรอยที่คอและรอยมือที่ลำตัว และยังพบรอยคราบน้ำอสุจิของผู้ชาย ทำให้ตนมั่นใจว่าเมียแอบไปนอกใจปันใจให้ชายอื่นแน่นอน เพราะตนกับเมียไม่ได้มีสัมพันธ์ด้วยกันมาสักพักแล้ว


ด้านตำรวจจึงได้นำตัวนายวิวัฒน์ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรีเพิ่มเติมเพื่อจะได้สอบสวนเพิ่มเติมในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News