สังคม

สลดใจ ภรรยาไปงมหาสามีถูกใบพัดตีน้ำบ่อกุ้งพัน ดับทั้ง 2 ราย

โดย kanyapak_w

6 มิ.ย. 2565

3.4K views

เวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุประชาชนถูกยอยใบพัดตีน้ำกุ้งพันร่างเสียชีวิตจำนวน 2 ราย ภายในบ่อกุ้ง พื้นที่ต.บางกะไห อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมตลิ่งข้างบ่อกุ้ง เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ พบร่างผู้เสียชีวิต 2 รายเพศชายและหญิง ซึ่งทั้งคือเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือนายภิริญา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี และนางทิวา (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิต ซึ่งนายจำลอง อายุ 62 ปี น้าของนางทิวาผู้เสียชีวิต ได้ช่วยนำร่างขึ้นมาจากน้ำ พยายามปั๊มหัวใจแต่ทั้งสองได้เสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบพบร่องรอยถลอกบริเวณแขนซ้ายของนางทิวา และชิ้นส่วนกางเกงติดอยู่กับยอยตีน้ำกุ้ง โดยมีเจ้าโค้ก สุนัขเพศผู้ที่ทั้งสองได้เลี้ยงไว้ นอนหมอบอยู่ข้างร่างผู้เสียชีวิตไม่ยอมลุกหนีไปไหน



นายจำลอง ผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองและนางทิวา เป็นน้าหลานกัน ช่วงหัวค่ำได้ออกไปงานศพที่วัด ส่วนตัวนายภิริญา ได้อยู่บ้านและแจ้งว่า จะไปปักไม้ไฝ่กั้นถุงลูกกุ้ง ที่จะปล่อยกุ้งล๊อทในเช้าวันพรุ่งนี้ กระทั่งเมื่อกลับมาจากงานศพ นางทิวา เห็นว่าสามียังไม่กลับเข้ามาบ้าน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหาที่บ่อ ตนเองเห็นทั้งสองออกไปนานผิดปกติจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามออกมาดู ก็มาพบว่าตัวร่างของนางทิวาติดอยู่กับยอยใบพัดตีน้ำกุ้ง จึงได้รีบแกะร่างนางทิวาออกมา ลากขึ้นมาบนบกเพื่อปั๊มชีวิตช่วยหายใจ แต่นางทิวาได้เสียชีวิตแล้ว ตนจึงเอะใจลงไปในบ่อกุ้งอีกครั้ง เพื่องมหาร่างของนายภิริญา พบว่าจมน้ำอยู่ก้นบ่อบริเวณใบพัดแรกที่พบร่างของนางทิวา ติดอยู่กับยอยใบพัดตีน้ำกุ้ง จึงได้นำร่างของนายภิริยาขึ้นมาด้านบน แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่านายภิริญา อาจจะเกิดอุบัติเหตุจนร่างจมอยู่ก้นบ่อ เมื่อนางทิวากลับมาจากงานแล้วไม่เจอ จึงออกมาตามหา พบรองเท้าของผู้ตายและไฟฉายตกอยู่ข้างบ่อ จึงรีบลงไปงมหาร่างสามี โดยที่ไม่ปิดใบพัดเครื่องตีน้ำ ทำให้กางเกงของนางทิวา เข้าไปติดกับยอยใบพัดเครื่องตีน้ำ ดูดร่างเข้าไปพัน จนเสียชีวิต



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่าง 2 สามีภรรยา ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จมน้ำ ,สามีภรรยา ,บ่อกุ้ง ,สลด

คุณอาจสนใจ

Related News