สังคม

สาวเจอตัวประหลาดไชผิวคล้ายหนอน คันทรมานลามติดคนในบ้านรวมแล้ว 4 คน

โดย taweelap_b

5 มิ.ย. 2565

19.9K views

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาววัย 27 ปี ชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่ามีตัวประหลาดคล้ายหนอน หรือพยาธิ ไต่ออกจากผิวหนังและตามร่างกาย ทำให้ทรมานอย่างมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบกับน.ส.พิณ (สงวนนามสกุล) กำลังคีบตัวประหลาดคล้ายหนอนหรือพยาธิออกจากรูผิวหนัง


น.ส.พิณ เปิดเผยว่า ปกติตนเข้าไปกรีดยางพาราเป็นประจำ แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วไปเก็บเห็ดใกล้กับสวนยาง เริ่มผิดสังเกตมีอาการคันตามร่างกาย ก็แปลกใจเพราะไม่เคยเจอ แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากแมลงที่มากับฝนตก อาศัยอยู่ตามหญ้าในสวนยางพารา ทรมานเพราะจะมีอาการคันนอนไม่หลับ ตอนนี้แก้อาการคันด้วยการทายากันยุงและอาบน้ำบ่อย ๆ


แต่เมื่อทายาตัวประหลาดคล้ายแมลงหรือหนอน จะไต่ออกมาให้เห็น หากสังเกตด้วยตาเปล่าจะไม่เห็น ต้องสังเกตดี ๆ ตอนแรกจะเห็นเป็นตัวสีขาวคล้ายหนอนหรือพยาธิ ไต่ออกจากรูผิวหนัง หากตัวมันโตมันจะบินได้ คาดว่าเป็นแมลง แต่ตนก็ไม่ตอบไม่ได้เป็นตัวอะไร


ทั้งนี้ ตนก็ไม่รู้ว่าตัวอะไร จะหนอนก็ไม่ใช่ จะพยาธิก็ไม่ใช่ และไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่ ตนจึงอยากให้คุณหมอช่วยหาวิธีรักษาให้ที ตอนนี้ไม่ได้เป็นเฉพาะตน เพราะคนในครอบครัวทั้งลูก ๆ เป็นแล้วรวม 4 คน อยากจะให้คุณหมอที่รู้ว่าตัวอะไร และแนะนำวิธีรักษาด้วย

คุณอาจสนใจ