สังคม

"กัน จอมพลัง" พาหญิงวัย 40 ปี แจ้งความ "โฆษกพรรคดัง" อ้าง ถูกกข่มขู่-ส่งภาพอนาจาร

โดย paranee_s

1 มิ.ย. 2565

611 views

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง กรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด และกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด พาหญิงวัย 40 ปี ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกโฆษกพรรคการเมืองชื่อดัง ส่งภาพอนาจารและข่มขู่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจสุทธิสาร


นายกัณฐัศว์ บอกว่า โฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าวได้ส่งเอกสารที่สืบค้นจากทะเบียนราษฎร์ มาในแชทผู้เสียหาย ซึ่งคาดว่าเป็นการสืบค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเป็นเอกสารทางราชการ ก่อนพูดคุยในลักษณะข่มขู่ ว่าจะไปหาถึงบ้าน นอกจากนี้ยังส่งภาพอวัยวะเพศหญิงจำนวน 3 รูปมาให้ผู้เสียหาย พร้อมพูดจาหยาบคาย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายกังวลว่า อาจไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากเป็นนักการเมืองที่มีอิทธิพล รู้จักคนเยอะ และยังพบข้อมูลว่า โฆษกพรรคการเมืองคนนี้ มักมีพฤติกรรมส่งข้อความข่มขู่บุคคลอื่นในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง


นายกัณฐัศว์ ให้ข้อมูลว่า โฆษกพรรคการเมืองคนนี้ เคยเป็นบุคคลมีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิง มาก่อน ส่วนมูลเหตุจูงใจที่โฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าว ข่มขู่และส่งภาพอนาจารมานั้น ผู้เสียหายไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด บอกเพียงว่าแฟนเก่าของผู้เสียหาย เคยมีปัญหากับโฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าว ไม่เกี่ยวกับตนเอง จึงแปลกใจว่าทำไมไม่ไปข่มขู่ทางผู้ชายที่มีปัญหาด้วย


โดยเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามความผิดในข้อหาตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และจะเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ ผู้คัดทะเบียนราษฎร์ให้กับโฆษกพรรคการเมืองคนนี้ด้วย ซึ่งการพาผู้เสียหายมาแจ้งความในวันนี้ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการเมือง เพียงแค่ต้องการออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหายเท่านั้น


ทีมข่าวพยายามติดต่อผู้คุยกับโฆษกพรรคการเมืองที่ถูกกล่าวอ้างถึง ได้รับการปฏิเสธว่าไม่เคยส่งภาพอนาจารและข่มขู่ผู้เสียหาย เพราะโทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตัวเองตลอดเวลา ส่วนที่ผู้เสียหายมีการพาดพิงตัวเองนั้น ก็ให้หาหลักฐานมายืนยันว่าตนเองเป็นคนส่งให้ชัดเจน เพราะหากตนเองได้รับความเสียหายก็จะฟ้องกลับด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News