สังคม

นร.ชายไม่พอใจครูจะจับตัดผมต่อหน้าเพื่อน กระทืบจนล้ม เก้าอี้ฟาด เพื่อนห้ามไว้ได้ทัน

โดย kanyapak_w

1 มิ.ย. 2565

31.1K views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มิ.ย.65 กลุ่มไลน์ในจังหวัดเลย มีการแชร์ข้อความเด็กนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่ ไม่พอใจครูที่จะตัดผม ผลักครูจนล้มจากนั้นกระทืบ 3-4 ครั้ง และเอาเก้าอี้ฟาดใส่ครู และคว้ากรรไร จะแทงครู แต่เพื่อนในห้องมาห้ามไว้ทัน เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียน สอบถามครูสอนวิชาสังคม ผู้ถูกเด็กนักเรียนทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 31 พ.ค.65 เป็นคาบเรียนชั่วโมงสุดท้าย เห็นนักเรียนคนดังกล่าว อายุ 14 ปี ชั้นม.2 ไว้ผมยาว จึงให้มาตัดผมที่ห้อง โดยจะตัดปลายผมที่ยาว ในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนนับสิบคน ขณะที่นักเรียนกำลังนั่งที่เก้าอี้ จู่ก็ลุกขึ้นมาผลักจนล้ม จากนั้นใช้เท้ากระทืบที่หน้าอกและหลัง 3-4 ครั้ง และเอาเก้าอี้พลาสติกฟาดเข้าที่ร่างกาย และไปหยิบกรรไกร ที่ตกอยู่ที่พื้น ตนเองเห็นท่าไม่ดี รีบเข้าไปคว้าตัว และแย่งกรรไกรมาได้ และเพื่อนในห้องเรียนก็มาช่วยห้าม ตนเองไม่มีการต่อสู้หรือทำร้ายเด็กแต่อย่างไร เพราะเข้าใจว่าเป็นลูกศิษย์และยังเป็นเด็กอยู่ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเลย



ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เพื่อนในห้องเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานเพื่อนมาบอกว่าจะตีครู จนเมื่อวานช่วงบ่าย 3 ครูเรียกเพื่อนมาตัดผมซึ่งยาวผิดระเบียบโรงเรียน แต่เพื่อนกลับผลักครูจนล้มและทำร้ายครู 2-3 ครั้ง และต่อยไม่ยั้ง และใช้เก้าอี้ฟาด จนเพื่อนมาห้าม แต่โดนศอกของเพื่อนทำให้ปากแตกและฟันหัก ซึ่งครูไม่ได้ทำอะไรเลย เพื่อนในห้องเห็นกันทุกคน



นางสาวเพ็ญ (นามสมมุติ) ครูในโรงเรียน เล่าว่า ครั้งแรกที่ได้ยินมารับไม่ได้เลย นักเรียนที่ครูอุตส่าห์สอน รับไม่ได้ ไม่เคยได้ยินนักเรียนทำแบบนี้ นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟัง เขาไม่มีสติ และมีการคิดวิเคราะห์วางแผนไว้ก่อน และทำร้ายครู

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตัดผมนักเรียน ,นักเรียน ,ครู

คุณอาจสนใจ

Related News