สังคม

ชาวบ้านแห่ส่องเลข! ตุ๊กแกประหลาด มี 3 หาง อยู่หลังปฏิทินเงินล้าน เจ้าของบ้านเชื่อมาให้โชค

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2565

13 views

วันที่ 30 พฤษภาคม 2565   ผู้สื่อข่าวได้ลงไปพื้นที่ บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 4 ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.เนินหอม หลังจากรับแจ้งว่า เจ้าของบ้านพบกับตุ๊กแกประหลาด มีหางโผล่ออกมา 3 หาง  คาดคะแนจากสายตาน่าจะมีความยาวประมาณ 15-20 เซนติเมตร  ซึ่งตุ๊กแกตัวดังกล่าวหลบอยู่หลังตู้เอกสาร  


ผู้สื่อข่าวรอประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าตุ๊กแกก็โผล่ออกมาให้ยลโฉม  เจ้าของบ้าน ขยับตู้ให้ได้เห็นชัดๆก็พบว่า หลังตู้มีตุ๊กแกอยู่ประมาณ 3-4 ตัว  โดยตัวที่แปลกแตกต่างไปจากเพื่อน มีลักษณะตัวใหญ่สีดำเข้มสลับลาย  และมีหางงอกออกมา 3 หาง สร้างความประหลาดใจให้ผู้สื่อข่าวเป็นอย่างมาก


ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เล่าว่า  ตนเจอตุ๊กแกตัวดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าสมาชิกชาวบ้านที่มาทำงานที่บ้านตนสังเกตเห็นว่าตุ๊กแกตัวนี้มีลักษณะแปลก จึงเรียกให้ตนดู คาดว่าตุ๊กแกตัวนี้อยู่บ้านตนมานานแล้ว เพราะไม่มีทีท่ากลัวคนเลย   ครั้งที่แล้วตนเอามือไปลูบหัวตุ๊กแก มันก็นิ่งให้ลูบ ตนเชื่อว่าตุ๊กแกตัวดังกล่าวนั้นน่าจะมาอาศัยอยู่กับตนและให้โชค


โดยที่สังเกตได้ว่าครั้งแรกที่ตนตุ๊กแกตัวนี้ เจอมันเกาะอยู่หลังตู้ซึ่งมีปฏิทินแขวนอยู่มีเลข 126 หรือ 146 โดยในงวดวันที่ 1 ที่ผ่านมานั้น เลขที่ปรากฏอยู่ในปฏิทินดันไปตรงกับรางวัลหวยรัฐบาล  แต่ตนไม่ได้เอะใจซื้อ มางวดนี้เลยจะลองนำเลขที่อยู่ในปฏิทิน ไปเสี่ยงโชคดูเผื่อจะมีโชคกับเขาบ้าง




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WTvyoHJQMzc

คุณอาจสนใจ

Related News