สังคม

ถนนดนตรีสุดเถื่อน! ปิดถนนตั้งวงกินเหล้า สาวบีบแตรเตือน เอาหินเขวี้ยงใส่ เกือบโดนเด็ก 3 ขวบ

โดย thichaphat_d

30 พ.ค. 2565

329 views

ผู้เสียหายร้องเรียน ถนนสาธารณะ เส้นทางเข้าหมู่บ้าน มักจะมีรถแต่งซิ่งเครื่องเสียงดังกระหึ่ม จำนวนมาก มาดื่มกิน เต้น อย่างไม่เกรงใจใคร เหิมเกริมถึงขั้นปิดถนน ทำร้ายผู้หญิงที่ขอผ่านทาง วอนเจ้าหน้าที่เร่งบังคับใช้กฎหมาย


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 29 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปหมู่บ้านทับทอง ซอย 10 พบกับ น.ส.จิราภรณ์ พร้อมบุญ อายุ 22 ปี (ผู้เสียหาย) พร้อมด้วยสามีและลูกชายวัย 3 ปี


หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความเหตุการณ์ ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย รวมถึงบุตรชาย รอดตายอย่างหวุดหวิดจากหินก้อนโต กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.เวลา 02.00 น. ขณะตนกับครอบครัว ขับรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊สสีดำ กลับบ้านพัก ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ


เมื่อเลี้ยวเข้าถนนไปประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลอง พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุดื่มสุรา เต้นกันอย่างเมามันอยู่กลางถนน สามีซึ่งเป็นคนขับ ได้บีบแตร 3 ครั้ง เพื่อขอทางให้รถผ่าน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คน ไม่ยอมหลีกทางให้ ตนจึงเอื้อมมือไปกดย้ำแตร ให้เสียงดังยาวขึ้น ผู้ก่อเหตุก็ไม่หลบ กระทั่งรถขับเข้าไปใกล้ตัวผู้ก่อเหตุ ได้ใช้เบียร์ที่อยู่ในมือ สาดเข้ามาที่รถ ซึ่งเปิดกระจกอยู่ ทำให้เปื้อนเปียกรถ และตนที่นั่งอยู่ด้านข้างคนขับ ตนจึงให้สามีจอดรถชิดข้างทาง


แล้วเดินลงไปหากลุ่มผู้ก่อเหตุ เพื่อจะถามว่าทำอย่างนี้ได้อย่างไร จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ขว้างขวดเบียร์เข้ามาแตกลงที่พื้นถนน แต่ไม่ได้ถูกตนหรือรถ จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 2 คน วิ่งเข้ามาที่รถของตน หวังจะทำร้ายคนที่อยู่ในรถ ตนเห็นดังนั้นได้เข้าไปขวาง ต่อสู้กับชาย 2 คน ดันออกไปจากรถ จนตนล้มกลิ้งไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ


ระหว่างชุลมุน สังเกตเห็นชาย 1 คน หายไป หลังจากลุกขึ้นมา เห็นชายคนที่หายไป ได้ใช้หินก้อนใหญ่ ขว้างไปที่กระจกหลังรถ ทำให้กระจกแตกทั้งบาน ตนได้เข้าไปผลัก แต่ถูกชายคนดังกล่าว หันมาจับตัว ล็อกคอตนไว้ ตนจึงต่อสู้ แล้วกัดแขนของชายก่อเหตุอย่างแรง เขาถึงปล่อย แล้วเดินกลับไปที่กลุ่ม ดื่มกินเบียร์เหมือนกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น


จากนั้นก็พากันเก็บของขับรถหนีออกไป ส่วนตน หลังจากขึ้นรถ ถึได้รู้ว่าบาดเจ็บมีแผล เลือดไหลนองเต็มพื้นรถ สามี จึงได้ขับรถพาไปโรงพยาบาลบางบ่อ หมอเย็บแผลไป 3 เข็ม และได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าถลอกจากการล้มอีกด้วย


ตนอยากฝากถึงผู้ที่ชอบดื่มสุรา ขอให้ดื่มอยู่ที่บ้านของตัวเอง อย่าออกมาดื่มในทีสาธารณะ เพราะจะทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน พร้อมทั้งฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ขอให้เข้าไปดูแล จัดระเบียบบังคับใช้กฎหมาย เพราะถนนเส้นนี้ กลายเป็นถนนดนตรี ประชันความดังของเครื่องเสียงรถยนต์ และมีผู้มาจอดรถ ดื่มกินสุรากันเป็นประจำ


ตนคงต้องหยุดขายของ รักษาตัวสักระยะ ทำให้ขาดรายได้ที่เคยมี ส่วนเรื่องค่าซ่อมรถ ประกันภัยรถยนต์ ได้ประเมินเบื้องต้น มีค่าซ่อมประมาณ 1-2 หมื่นบาท คงจะต้อง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เข้ามาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมให้ชดใช้ค่าเสียหายด้วย ซึ่งล่าสุด ตำรวจได้แจ้งว่ารู้ตัวผู้ก่อเหตุและได้นัดหมายให้เข้ามาเจรจาแล้ว


นายเกียรติคุณ อุ่มกลาง อายุ 33 ปี (สามี) กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผู้ก่อเหตุใช้หินก้อนใหญ่มาก ขว้างทะลุกระจกบานหลังเข้ามา โชคดีที่มีเบาะรถรองหัวกั้นไว้ จึงไม่ถูกศีรษะตน แต่เฉียดศีรษะลูกชายวัย 3 ขวบ ที่นอนหลับอยู่เบาะหลัง และมีเศษหินเจาะฝั่งศีรษะลูกชาย ได้รับบาดเจ็บ ถ้าหากหินก้อนใหญ่ ที่ขว้างเข้ามา แล้วถูกศีรษะเด็ก อาจทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิตได้ ตอนนี้ ทั้งหินก้อนใหญ่ และคราบเลือดยังอยู่ในรถเหมือนเดิม ตน ยังไม่ได้หยิบออก


หลังจากนั้นในเวลาประมาณ 22.00 น.ผู้สื่อข่าว ได้ขับรถเข้าไปดูถนนเกิดเหตุ พบว่า เป็นถนนทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีลักษณะเป็นเส้นทางตรง สองฝั่งข้างทางเป็นที่โล่ง มีระยะทางก่อนถึงหมู่บ้านยาวประมาณ 2 -3 กิโลเมตร


ขณะเข้าไป พบกลุ่มรถแต่งซิ่ง เครื่องเสียงดังสนั่น จอดเรียงรายอยู่เต็มสองฝั่ง มีกลุ่มชายหญิง ดื่ม เต้น กันอย่างเมามัน อย่างไม่สนใจใคร แต่ไม่ออกมาขวางถนน ซึ่งช่วงเวลากลางคืน ถนนค่อนข้างเปลี่ยว มืด และอันตราย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eS8OmtIamaw

คุณอาจสนใจ

Related News