สังคม

สาวไทยถูกสามีชาวโอมานทำร้ายจับโยนตึกดับอนาถ

โดย onjira_n

29 พ.ค. 2565

33.7K views

จากการณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Pawarisa Oil ได้โพสต์ข้อความ R.I.P แพรว #เพื่อนโดนโยนลงตึกโอมาน ใครมีแฟนที่โอมาน อย่ามี อย่าไปทำงาน ประเทศนี้คนมันไม่ดี

ญ ไทย ที่มีเยอะ มันมีแต่แมงดา มันฆ่า ญ ไทย แบบแย่มาก เที่ยงวันนี้เพื่อนกูกินข้าวข้างล่างตึก ไม่รู้ว่าทะเลาะไร มีคนเห็นมัน ตี

เพื่อนกูในลิฟ ขึ้นไปมันก็ตี ตีเสร็จ มันโยนเพื่อนกูลงตึก #ตอนนี้กูอยากเอาศพเพื่อนกูกลับบ้าน แพรวไม่น่าไปตาย แบบนี้ต่างบ้าน หากมีเพื่อนคนไหนอยากช่วยบริจาคขนศพ ช่วยแพรวทีนะ สงสารแพรวค่าขนส่งศพแพง #กูทำใจไม่ได้ อยากให้แพรวกลับบ้าน แพรวตัวเล็กๆมันทำกับแพรวแบบนี้ได้ไง ญ ไทย ไม่ควรมีใครโดนมันโยนทิ้งลงตึกอีก #อย่าไปมันโหดร้ายมาก เตือนภัย 

ตัวเล็กๆลงตึก มึงจะทะเลาะกับเพื่อนกูแค่ไหนมึงก็ไม่ควรฆ่าเขา เพื่อนกูเป็นเสาหลักของทางบ้านทำงานส่งเงินให้พ่อให้ลูกมึงมาโยนเขาแบบนี้ได้ไง 

#ทิ้งเลขบัญชีพี่สาวแพรวไว้เผื่อมีคนอยากช่วยขนศพถือว่าทำบุญ ตอนนี้อารมณ์ ทั้งอยากร้องไห้ ทั้งโมโห ทั้งโกรธ ตัวสั่นไปหมดแล้ว ใครที่ร่วมบริจาคขอบคุณแทนเพื่อนด้วยนะคะ แพรวเขาเป็นคนน่ารักตลก รักเพื่อน ใจดี เขาลำบากจน

ทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อป่วยติดเตียงและลูก เขาคือเสาหลักไม่อยากให้พ่อรู้ว่าแพรวตายกลัวแกทรุด #คนดีๆเลี้ยงพ่อ เลี้ยงครอบครัวควรมาเจออะไรแบบนี้มั้ย ชีวิตเขาน่าสงสารนะลำบากหาเงินเลี้ยงครอบครัว แถมเป็นคนน่ารัก ทำไมถึงโหดได้ขนาดนี้ #เพิ่มเติมขอลบรูปหน้าผู้ชายออกนะคะ เด่วจะหามาลงให้ดูใหม่



ความคืบหน้าของเรื่องนี้ วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 267 ม.6 บ้านน้ำพุงสามัคคี ต.เต่างอย อ.เต่างอย จ.สกลนคร ซึ่งเป็นบ้านของน้องแพรว หรือน.ส. ศุภรัตน์ งันลาโสม อายุ 30 ปี เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดกับลานพญาเต่างอย โดยน้องแพรวอาศัยอยู่กับ นางคุณาทัย มานันที อายุ 34 ปี และได้พบกับ นางจำเนียร หาแก่น อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นน้องของแม่น้องแพรวที่เสียชีวิต โดยนางจำเนียรบอกว่า น้องแพรวหลานสาวของตน มีบุตรชายและหญิง เลิกกับสามี และได้ไปทำงานที่ประเทศโอมานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็เดินทางกลับมาบ้านเป็นบางโอกาส แต่เมื่อได้รับแจ้งว่าหลานสาวเสียชีวิตแล้ว จึงได้มาดูช่วยเผื่อว่าจะช่วยได้บ้าง ซึ่งแม่น้องแพรวเสียชีวิตเหลือแต่พ่อที่ป่วยจิตเวช เมื่อแจ้งข่าวให้ทราบก็ร้องไห้ไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ บอกเพียงว่ารอพ่อเดี๋ยวพ่อจะตามไป ญาติพี่น้องจึงเฝ้าระวังเกรงว่าจะคิดสั้น ส่วนพี่สาวของน้องแพรวเดินทางไปรับเพื่อนของน้องแพรวที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อมาเตรียมการงานศพ เมื่อศพกลับมาถึงบ้าน อย่างไรก็ตามไม่ทราบรายละเอียดต้องรอนางคุณาทัยกลับมาก่อน สำหรับข่าวการเสียชีวิตของน้องแพรว ได้แพร่กระจายไปยังโลกโซเชียลและรับรู้ไปยังอำเภอเต่างอย ท่ามกลางการสาปแช่งของผู้ที่รับทราบข่าวนี้



ต่อมาเวลา 12.00 น.วันเดียวกัน นางคุณาทัย มานันที พร้อมด้วย น้องออย หรือ น.ส.ปวริศา มุ่งงาม อายุ 20 ปี เพื่อนสาวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงบ้านเพื่อเตรียมรับศพ และเปิดเผยว่า เพื่อนคนนี้หนูรักมากจึงได้ติดต่อญาติของเพื่อนเพื่อบอกเรื่องราวให้ทราบว่าจอย หรือแพรวเสียชีวิตแล้ว โดยสาเหตุมีคลิปเสียงจากเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกันบอกว่า น้องจอยหรือแพรวทะเลาะกัน จึงถูกสามีตีจากชั่นล่างไปจนถึงชั้น 4 แล้วหันมาดูอีกทีก็ไม่เห็นแล้ว ไม่รู้ว่าถูกผลักหรือจับโยนก็ไม่ทราบ จึงอยากรู้ว่าคดีนี้เป็นอย่างไร นำคนที่กระทำมาลงโทษหรือไม่ อยากฝากหน่วยงานตรวจสอบด้วย เพราะอยากนำศพกลับไทยไม่ใช่เอากระดูกกลับมา ซึ่งในการนำศพกลับมาต้องเสียค่าใช้จ่ายถึง 150,000 บาท ขณะนี้เงินที่ได้จากการบริจาคเพื่อนำศพกลับมา มีอยู่ 9 หมื่นบาท แต่มีแม่แอน และนักร้องเพชร สหรัฐ จะช่วยซึ่งก็ขอขอบคุณ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ ดร.นิยม เวชกามา ส.ส.สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย เพื่อหาทางประสานกับกระทรวงที่เกี่ยวข้อง นำศพของน้องแพรวกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย ข่าวคืบหน้าขะนำมาเสนอต่อไป



คุณอาจสนใจ