สังคม

บัสรับส่งคนงานเหยียบจักรยานยนต์ล้ม สาวโรงงานขาแหลก-คนซ้อนสาหัส

โดย taweelap_b

27 พ.ค. 2565

1.4K views

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 เวลา 20.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณแยกไฟแดง ประตู เอ หน้านิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของสาวโรงงาน ถูกรถบัสรับส่งพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ เฉี่ยวชนรถล้มทับ นางสาวบัวทอง ปิ่นศิริ อายุ 32 ปี ชาวต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขี่ถูกรถบัสทับขาทั้ง 2 ข้างแหลกเหลวจนหมดสติ


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันทำ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาลราชธานี ส่วนเพื่อนผู้หญิงอีกคนที่ซ้อนท้ายมด้วยกัน ทราบชื่อ นางสาวขันทิตา จันธิกุณ อายุ 43 ปี ชาวต.เสนา อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกแรงกระแทก ก่อนจะถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเดียวกัน แพทย์จึงรักษาอย่างเร่งด่วน


นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีเทา ของผู้ได้รับบาดเจ็บ พลิกคว่ำอยู่กลางถนน มีรถบัสรับส่งพนักงาน ทะเบียน 30-3181 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถบัสรับส่งพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ โดยมีนายชาญณรงค์ เสืออิ่ม คนขับรถบัสรับส่งพนักงาน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


อย่างไรก็ตาม ตำรวจสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายชาญณรงค์ โชเฟอร์คนขับรถบัส ให้การว่าอ้างว่า ตนกำลังขับรถบัสไปรับพนักงาน มาตามช่องทางซ้ายสุด และไม่ได้ใช้ความเร็วมากนัก เนื่องจากมีรถหนาแน่น มองผ่านกระจกหลังเห็นรถพ่วงที่วิ่งตามคู่กันมาเบียดรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ จนคนขี่รถเสียหลักล้มและตนมาทราบอีกทีว่า ล้อหลังของรถบัสได้ทับคนขี่รถจักรยานยนต์และคนซ้อนแล้ว หลังจากนี้ตำรวจจะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News