สังคม

ล่าโจรแสบ หอบกระเป๋าขโมยเหล้า-บุหรี่ ร้านชำ เสียหายนับหมื่น

โดย thichaphat_d

26 พ.ค. 2565

91 views

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ร้านชมพู่ คอสเมติกส์ เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพได้ชัดเจน นาทีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว สะพายกระเป๋า ได้ทำการเปิดประตูม้วน เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วทำการรื้อค้นหาสิ่งของมีค่า บริเวณโต๊ะเคาน์ทเตอร์ ก่อนหยิบสิ่งของภายในร้านใส่ในกระเป๋าสะพายจนเต็ม แต่ยังไม่หนำใจ คนร้ายยังเอาถุงในร้าน ใส่สิ่งของเพิ่มเติมอีกถึง 2 ถุง ก่อนเปิดประตูม้วน ขนของมีค่าหลบหนีลอยนวล


พร้อมข้อความระบุว่า "แจ้งข่าวนะคะ เมื่อคืนวันที่24/5/65 ได้เกิดเหตุโจรเข้ามาขโมยสินค้าในร้านชมพู่บิ๊กสโตร์ 4 แยกธ.กรุงเทพ รบกวนเพื่อนเฟสทุกท่าน ช่วยแชร์ ช่วยหาตัวคนร้ายด้วยนะคะ ท่านใดรู้เบาะแสช่วยติดต่อกลับมาทางอินบ็อกซ์ได้เลยคะ"  


ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อต่อมาคือ คุณธัญพร ปิติวิทยากุล อายุ 37 ปี เจ้าของร้านชมพู่ คอสเมติกส์ ตั้งอยู่ บริเวณ 4 แยกธนาคารกรุงเทพ กลางเมืองเพชรบูรณ์ ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ คืนวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. โดยหลังจากพนักงานปิดร้าน ตอนเวลา 20.00 น. ก็ได้ทำการล็อกกุญแจประตูม้วนด้านนอกตามปกติ  


กระทั่งตอนเช้าของวันนี้ เวลาประมาณ 08.30 น. ขณะที่พนักงานเดินทางมาเปิดร้าน ก็พบกับความผิดปกติ เมื่อประตูม้วนด้านหน้า ไม่มีกุญแจคล้องอยู่ เมื่อดึงประตูม้วนเปิดขึ้น ก็พบว่าบริเวณโต๊ะเคาท์นเตอร์ ทางฝั่งร้านโชว์ห่วย ซึ่งขายสินค้าจำพวกของกินของใช้ เครื่องดื่ม สุรา บุหรี่ ได้ถูกรื้อค้น และพบว่ามีสินค้าหลายรายการหายไป จึงทำการเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ


ก็พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ได้มีคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว สะพายกระเป๋า ได้ทำการเปิดประตูม้วน เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วทำการรื้อค้นหาสิ่งของมีค่า บริเวณโต๊ะเคาร์เตอร์ แต่ไม่พบสิ่งของมีค่า จึงได้หยิบเอาสินค้า จำพวกสุรา และ บุหรี่ ใส่ในกระเป๋าสะพายจนเต็ม และยังไม่หนำใจ ยังเอาถุงในร้าน ใส่สินค้าเพิ่มเติมอีก 2 ถุง ก่อนเปิดประตูม้วนหลบหนีไปท่ามกลางความมืด


โดยทรัพย์สินที่ได้ไป เป็นจำพวกสุรา รีเจนซี่ แสงโสม รวมกว่า 20 แบน และบุหรี่อีกกว่า 10 คอตตอน มูลค่าความเสียหายกว่า 10,000 บาท


เบื้องต้น เจ้าของร้าน ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ไว้แล้ว พร้อมทั้งมอบคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐาน มัดตัวคนร้าย นำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งหากผู้ใด รู้เบาะแสหรือรู้จักคนร้าย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือแจ้งทางร้านได้ตลอดเวลา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Q6XF7Hk00b8

คุณอาจสนใจ

Related News