สังคม

ชายขับกระบะหัวร้อน ทำร้ายไรเดอร์ พร้อมถือมีดข่มขู่ อ้าง ถูกขับรถปาดหน้า

โดย paranee_s

22 พ.ค. 2565

85 views

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 34 วินาที ซึ่งภายในคลิปปรากฏภาพชายเดินถือมีดดาบสปาต้า ยาวประมาณ 2 ฟุต ไปรถกระบะที่จอดอยู่กลางถนน ยืนเก็บมีดที่เบาะหลังฝั่งคนขับ ก่อนจะขึ้นรถแล้วคลิปก็ตัดจบไป พร้อมข้อความ ว่า “หัวร้อนกันจังบนท้องถนน..พี่จะลงมาทำร้ายถือมีดมาข่มขู่คุกคามไม่ได้


ฝากตามเบาะแส บุคคลในคลิป ใครพบเจอบอกด้วยครับ ตอนนี้เเจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยครับ เหตุเกิดบริเวณช้างสามเศียร สมุทรปราการ โดยเรื่องเกิดระหว่างจอดติดไฟแดง รถกระบะรีบมาจากไหนไม่รู้ครับ หาว่าผมปาดหน้า เเล้วลงมาต่อยทำร้ายผมเลยจะใช้มีดอีก และหยิบมีดออกมา ผมจึงเอาโทรศัพท์มาอัดคลิปไว้”


โดยล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ 22 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบว่า นายนพรัตน์ ทับทิม อายุ 26 ปี เจ้าของคลิป ได้แสดงลอยฟกช้ำที่แขนซ้าย และแผลปูดบวมหลังกกหูซ้าย พร้อมโทรศัพท์ที่แตก ก่อนจะพาไปดูเสื้อคลุม ที่ถูกกระชากจนขาด


นายนพรัตน์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 โดยตนได้รับออเดอร์จากซอยบุญศิริ กำลังจะไปส่งให้ลูกค้าที่ซอยบางด่วน พอมาถึงแยกโค้งเกริก ซึ่งสัญญาณไฟขึ้นเหลือง ตนจึงชะลอแล้วจอดรถเพื่อรอสัญญาณไฟเขียว ก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียนสระแก้ว มาจอดด้านข้าง และชายคนขับจะเปิดประตูลงมา หาว่าตนขี่รถปาดหน้า ทั้งที่ตนไม่ได้ขี่รถปาดหน้าเลย พร้อมท้าให้ชายดังกล่าวไปดูกล้องที่หน้ารถของชายดังกล่าว


ต่อมาชายดังกล่าว เข้ามาผลักตนจนกระเด็น แล้วจับเหวี่ยงล้มลงไปกับพื้น ทำให้โทรศัพท์ที่ห้อยคออยู่กระแทกกับพื้นจนกระจกแตก และต่อยหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อไรเดอร์ที่จอดรถอยู่ข้าง ๆ เข้ามาห้าม ชายผู้ก่อเหตุจะเดินกลับไปที่รถ แล้วถือมีดดาบเดินมาหาตน ตนจึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ที่แตกมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ชายคนดังกล่าวจึงได้เดินกลับขึ้นรถ แล้วขับออกไป


เมื่อส่งออเดอร์ให้ลูกค้าเสร็จ ก็ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาหาตนให้ไปพูดคุยเจรจากับคู่กรณีในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย


คุณอาจสนใจ

Related News