สังคม

อุทาหรณ์ ฝนตกกระเบื้องน้ำขัง ผู้สูงอายุเดินลื่นหัวฟาด - อาภาพร บ่นรถติด ปวดฉี่ ใครก็ได้ช่วยด้วย

โดย thichaphat_d

19 พ.ค. 2565

77 views

วานนี้ 18 พ.ค. 2022  ฝนที่ตกหนักลงมาอย่างหนักในพื้นที่ของกรุงเทพฯ ทำให้เกิดน้ำขัง แม้ กทม.เร่งระบายน้ำออกจากถนนได้หมดทุกเส้นทางแล้ว แต่ชุมชนลุ่มต่ำที่อยู่ริมคลองยังคงได้รับผลกระทบหนักขณะที่ชาวโซเชียลต่างออกมาแชร์ภาพคลิปวิดีโอว่า ตนเองได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อย่างต่อเนื่อง


ด้านคุณ จิตติภูมิ อุ้ย ชูเกตุ ได้โพสต์คลิประบุว่า วานนี้ฝนตกหนักมาอย่างหนักจนเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาทำให้น้ำฝนจำนวนมากได้ไหลลงมาจากถนนเข้าท่วมลานจอดรถใต้ดินของคอนโดมิเนียมจนทำให้แจ้งเตือนกัน


ขณะที่คุณจิตติภูมิ กำลังลงมาดูรถของตนเองที่จอดไว้ทางลิฟต์ก็ช็อกซ้ำ เพราะระหว่างลิฟต์เปิดออก น้ำที่ท่วมอยู่ภายนอกก็ทะลักเข้าไปยังในตัวลิฟต์อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ จักรยายนต์ รวมทั้งของต่างๆ ที่อยู่ภายในลานจอด เกิดความเสียหายจำนวนมาก

-----------

ขณะที่มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 18 พ.ค. 65 เป็นอุทาหรณ์ของทุกบ้านเพราะหลังจากที่มีฝนตกหนักจนทำให้น้ำฝนที่รอการระบายตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. 65 ได้เอ่อเข้าไปบนพื้นบ้านของคุณชมพูในย่านลาดพร้าว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 พ.ค.


ทำให้น้ำท่วมขังบริเวณชั้นที่ 1 ของตัวบ้านอยู่ส่งผลให้ที่เป็นกระเบื้องของบ้านนั้นมีความลื่นพอสมควร จังหวะนั้นที่เกิดเหตุ ไม่มีคนอยู่ข้างล่างแล้ว เพราะขึ้นไปบนชั้นสองกันหมด แต่คุณแม่ได้เดินลงมาบริเวณชั้นที่ 1 ของตัวบ้าน เพื่อทำธุระ


ขณะที่คุณแม่ลงบันไดนั้น ขาอีกข้างก็ก้าวเหยียบพื้นที่มีน้ำอยู่ จึงทำให้ล้มลงไป ทำให้มีอาการบาดเจ็บที่หัว จนต้องรีบน้ำส่งโรงพยาบาล ต่อมาพบว่า มีห้อเลือดในสมองเล็กน้อยแต่อาการปลอดภัยดีแล้ว


ลยอยากจะเป็นกรณีเตือนภัย ให้ระมัดระวังสำหรับทุกบ้าน เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุแบบนี้ พร้อมกับอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลแก้ไขอย่างจริงจังให้มากกว่านี้ เพราะถ้าเป็นคนอื่นอาจจะไม่โชคดีแบบนี้

----------
ฮาย อาภาพร โพสต์ภาพถ่ายที่รถติดมาก พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ประกาศๆ คนที่อยู่ในบ้านอย่าออกมานะ ตอนนี้ท้องถนนในเป็นลานจอดรถไปแล้ว ตูออกจากบ้าน ตั้งแต่ยังไม่ 7 โมง จนป่านนี้ตูยังไม่ถึงที่ทำงานเลย ที่สำคัญ กูปวดเยี่ยว ใครก็ได้ช่วยด้วยยยย”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eU_uMP6VGWo

คุณอาจสนใจ

Related News