สังคม

ตามหาแหวนทอง! หายระหว่างนำผู้เสียชีวิตส่ง รพ. แฟนสาว เผย เป็นแหวนที่เตรียมไว้แต่งงาน

โดย paranee_s

18 พ.ค. 2565

2.6K views

จากกรณีที่ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ภาพ และข้อความ ตามหาแหวนทองของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่หายไป โดยระบุว่า ชายผู้เสียชีวิตได้ประสบอุบัติเหตุ เมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะหารายได้ด้วยการขับแกร็บเพื่อหาเงินแต่งงานในปีนี้ แต่ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปั๊มหัวใจ ยังคงมีแหวนทองคำ น้ำหนัก 1 บาท สวมใส่อยู่ที่นิ้วกลางข้างซ้ายของชายผู้เสียชีวิต แต่เมื่อญาติไปติดต่อขอรับทรัพย์สินที่โรงพยาบาลปรากฏว่า แหวนทองได้หายไป ซึ่งแหวนวงนั้นมีคุณค่าทางจิตใจ และมีความสำคัญกับผู้ตายมาก เพราะเป็นแหวนที่เตรียมไว้เพื่อจะงานแต่งงาน


ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ค. 2565) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดใหม่สระประทุม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นายวสิฐนันท์ นพลักษมี อายุ 25 ปี ชายหนุ่มที่เสียชีวิต โดยได้พบกับ นางสาวพรรณธิพา เริงสุคนธ์ แฟนสาวผู้เสียชีวิต และนางสาวพัชรภรณ์ อภิชาตกุลธร พี่สาวของนางสาวพรรณธิพา


นางสาวพรรณธิพา เริงสุคนธ์ แฟนสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับแฟนได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของตนเองและแฟน ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนของตนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแฟนของตนอยู่นั้น ตนได้สังเกตเห็นแหวนทองคำที่แฟนตนสวมใส่ยังอยู่ที่นิ้ว ก่อนที่จะแยกกับแฟน โดยตนได้ขึ้นรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ส่วนแฟนเดินทางไปกับรถกู้ชีพเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล


แต่หลังจากไปถึงโรงพยาบาล และแฟนได้เสียชีวิตลง พยาบาลได้นำทรัพย์สินมีค่าในตัวแฟนมามอบให้ แต่ปรากฏว่าแหวนทองคำ น้ำหนัก 1 บาทหายไป เมื่อสอบถามกับทางโรงพยาบาลแล้ว บอกว่า ไม่เห็นแหวนทอง ซึ่งตนเองอยากได้แหวนวงนี้คืนกลับมามาก เพราะมันเป็นแหวนที่มีคุณค่าทางใจของทั้ง 2 คนที่จะใช้เป็นแหวนแต่งงานกันในปีนี้


นางสาวพัชรภรณ์ อภิชาตกุลธร พี่สาวของนางสาวพรรณธิพา เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถติดตามหาตัวคนร้ายได้ โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ในพื้นที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งหลังเสร็จจากงานศพจะเดินทางไปติดตามเรื่องนี้ที่โรงพักอีกครั้ง โดยตนยืนยันว่า แฟนของน้องสาวตน เป็นคนใส่แหวนแน่นมาก ไม่สามารถหลุดออกจากนิ้วระหว่างทางได้อย่างแน่นอน เชื่อว่าจะต้องมีคนถอดแหวนออกจากนิ้วของแฟนน้องสาวตนอย่างแน่นอน แต่ยังไม่แน่ใจว่าแหวนจะหายไปในช่วงไหน แต่ยืนยันว่าตอนปั๊มหัวใจยังเห็นแหวนอยู่ที่นิ้วของผู้ตาย ซึ่งเราไม่อยากพาดพิงถึงใคร เพียงแต่อยากได้แหวนคืนมาเท่านั้น


คุณอาจสนใจ

Related News