สังคม

ชายหื่น ลวนลามนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ขณะยืนบนรถเมล์ไปโรงเรียน

โดย nutda_t

18 พ.ค. 2565

1.7K views

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยแพร่คลิป เหตุการณ์บนรถประจำทางสายหนึ่ง ที่ผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิง อายุ 14 ปี บันทึกไว้ หลังถูกชายสูงอายุลวนลามขณะเดินทางไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก



ทีมข่าวได้ติดต่อไปที่มารดาของเยาวชน อายุ 14 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าซึ่งเป็นวันเปิดการเรียนการสอนวันแรก และตนเองได้ให้ลูกเดินทางไปโรงเรียนด้วยตัวเองครั้งแรก โดยลูกสาวได้ขึ้นรถประจำทางสาย 509 จากบริเวณหน้าพาต้าปิ่นเกล้า เพื่อเดินทางไปโรงเรียนมัธยมย่านนางเลิ้ง ก่อนที่จะพบกับชายสูงอายุรายนี้ ที่เข้ามายืนใกล้และใช้มือลักษณะถูบริเวณกระโปรงหลายครั้ง ซึ่งลูกสาวได้พยายามเดินหนี แต่ก็ยังถูกเดินตามมาก่อเหตุ



จนลงรถประจำทาง ลูกสาวจึงได้นำคลิปที่แอบบันทึกไว้ส่งให้ตนเองดู เมื่อสอบถามจึงทราบว่าขณะเกิดเหตุลูกสาวไม่ได้มีการร้องขอความช่วยเหลือ เพราะอยู่ในระหว่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่กล้าที่จะทำอะไร ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุลูกสาวก็มีอาการซึมลงเล็กน้อยและไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพราะเกรงว่าหลักฐานที่มีอยู่จะไม่ชัดเจนเพียงพอที่จะดำเนินคดี และลูกสาวอาจถูกซ้ำเติมโดยการถูกเรียกสอบปากคำเพื่อพูดถึงเหตุการณ์เดิมๆที่ไม่อยากจดจำซ้ำ



ตนเองจึงอยากฝากถึงผู้หญิงทุกคนว่า หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ให้ร้องขอความช่วยเหลือ และหากผู้ปกครองท่านใดมีบุตรสาวที่อาจจะถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ ต้องให้กำลังใจลูกหลานของตนเอง และต้องกำชับให้ระมัดระวังในการเดินทางโดยรถสาธารณะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ