สังคม

ชายเก็บของเก่าร่ำไห้โร่แจ้งความ รถซาเล้งโดนขโมย วอนนำมาคืน

โดย nutda_t

17 พ.ค. 2565

100 views

ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.ท.เผ่า แสงกงพลี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งความจาก นายสุทัศน์ ประดิษฐ์ปัญญา อายุ 58 ปี ว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หรือรถซาเล้ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หายไป



นายสุทัศน์ บอกว่า หลังทะเลาะกับลูกที่บ้าน จึงขับรถออกมานอนนอกบ้าน โดยซื้อเครื่องดื่มมาด้วยและนั่งดื่มที่ศาลาเหลืองข้างทาง ก่อนถึง บขส.แห่งที่ 2 อุดรธานี จากนั้นมีชายปั่นจักรยานมาขอนั่งดื่มด้วย กระทั่งเมาและหลับไป ตื่นขึ้นมากลับพบว่ารถตัวเองหายไป จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ โดยปั่นจักรยานที่คนร้ายทิ้งเอาไว้ มาแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



นายสุทัศน์ เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า ทรัพย์สินนี้เป็นทรัพย์สินชิ้นสุดท้ายของตน ไม่รู้จะทำอย่างไร คิดไม่ออก ตอนนี้ไม่มีเงินที่จะซื้อรถคันใหม่ อีกทั้งตนก็อายุมากแล้ว ใครจะมาจ้างทำงานและยังต้องเลี้ยงดูแลหลาน อายุ 6 ขวบ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันนี้สำคัญมาก ตนใช้เก็บเศษของเก่าขายทุกวัน หาเงินแต่ละวันได้ราว 100- 200 บาท วันไหนได้มากหน่อยก็ 300 บาท ตอนนี้ไม่มีรถแล้วอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายและช่วยนำรถมาคืนให้ หากคนร้ายฟังอยู่อยากบอกว่า "อุตส่าห์ซื้อเหล้าให้กิน ขโมยรถอีก ไม่น่าทำเลย พร้อมกับร้องไห้โฮออกมาดังๆ"

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ