สังคม

ครูสาวผวา โจรโรคจิตขโมยกางเกงในยกพวง ตั้งนำจับ 5 พัน ให้ผู้แจ้งเบาะแส

โดย nutda_t

16 พ.ค. 2565

418 views

เกิดเหตุคนร้ายขโมยชุดชั้นในคุณครูสาวที่ตากไว้หน้าห้องเช่า ในพื้นที่ ม.2 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.หทัยรัตน์ อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลชากพง เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองได้ซักผ้าตากไว้ และได้ออกไปทำงานตามปกติที่โรงเรียน เนื่องจากวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ โรงเรียนจะทำการเปิดการเรียนการสอนแบบ on site ทางคณะครูจึงได้มีการขนย้ายสิ่งของเพื่อเตรียมตัวในการเปิดเรียนในครั้งนี้ ทำให้คุณครูต้องเลิกงานกลับบ้านจนถึงเที่ยงคืน และด้วยความเพลีย กลับมาก็อาบน้ำและเข้าห้องนอนหลับไป จนเช้าตื่นขึ้นมาด้วยความรีบไม่ได้สังเกตอะไร เตรียมตัวไปทำงานต่อในวันรุ่งขึ้น



จนกระทั่งกลับมาตอนเย็นวันที่ 15 พฤษภาคม จะเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ แต่สังเกตเห็นเหลือแต่เสื้อผ้าและพวงที่เป็นเสื้อชั้นใน ส่วนพวงที่เป็นกางเกงในหายไปทั้งพวง ตนเองทั้งตกใจและแปลกใจ จึงได้ติดต่อไปทางเจ้าของห้องเช่าให้ช่วยเปิดดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เลี้ยวเข้ามายังห้องเช่าที่ตนเองเช่าอยู่ หลังจากนั้นได้ปลดเอาพวงกางเกงชั้นในไปทั้งพวง ตนเองเห็นแล้วก็ยังแปลกใจว่าทำไมถึงยกไปแต่พวง ทั้งที่ตรงนั้นก็มีพวงเสื้อชั้นใน แล้วก็เสื้อผ้าอื่นอีก



หลังจากได้เห็นภาพแล้วและได้ประสานงานกับทางเจ้าของห้องเช่าให้ช่วยติดตามคนร้าย ทางเจ้าของห้องเช่าได้มีการตั้งรางวัลนำจับให้ 5,000 บาท หากใครมีเบาะแสในการจับกุม ซึ่งตนเช่าห้องพักแห่งนี้มานานเป็นปีแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย



ทั้งนี้ทางเจ้าของห้องเช่าได้เข้าแจ้งความกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ไว้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้ดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ ซึ่งถ้าหากภายในวันนี้ยังไม่รู้เบาะแสของคนร้าย ก็จะนำเรื่องนี้พร้อมภาพวงจรปิดไปแจ้งความยังสถานีตำรวจภูธรบ้านกร่ำ จังหวัดระยองต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ