สังคม

สาวปืนโหดยิงหนุ่ม 3 นัด ปะทะเดือดปมธุรกิจค้าต้นไม้

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

96 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังจัดให้รีเทริน์ part 2 ได้โพสต์คลิปความยาวประมาณ 1 นาที โดยภายในคลิปจะพบเหตุการณ์ชายและหญิง กำลังยืนปะทะคารมกัน ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิงได้นำอาวุธปืนออกมาไล่ยิงฝ่ายชาย พร้อมกันนี้ยังได้บรรยายข้อความที่ระบุ

บทสรุปของการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล..การพูดคุยถ้าคิดว่าไปคุยแล้วมันลุแก่อารมณ์..ควรมีคนกลางไปด้วย จนท.ที่เกี่ยวข้องพร้อมช่วยแก้ปัญหา..คุยกันอย่างใช้อารมณ์ไม่มีสติ..ปัญหาก็ไม่จบคดีอาญาก็ตามมา..ยิ่งเอาปืนมาไล่ยิงแบบนี้ด้วย..ศรีราชา ชลบุรี

ล่าสุดวานนี้ (15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณ บริษัท อ.โชคดี จำกัด เป็นบ้านที่เปิดขายต้นไม้ด่าง โดยพบนายเอนก จันทร์ทาเทพ ชายผู้ถ่ายคลิปวิดีดังกล่าว

นายเอนก กล่าวว่า สำหรับหญิงรายดังกล่าว และตนเองเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกัน โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง ได้นำต้นไม้ด่างมาฝากตนเองไลฟ์ขาย จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ ตนเองนั่งไลฟ์ขายต้นไม้ด่างเหมือนปกติทุกวัน แต่ไลฟ์ได้สักพักก็มีข้อความทวงเงินในไลฟ์ พร้อมกับคำด่าทอที่ไม่สุภาพ

ตัวเองกลัวเสียเครดิต จึงได้ทำการยุติการไลฟ์และได้ขับรถเบนซ์ สีขาว นำต้นไม้ด่างทั้งหมดของผู้ก่อเหตุไปคืนที่บ้าน พอไปถึงผู้ก่อเหตุได้ด่าทอตน และได้ทวงเงินที่ตอนไลฟ์ขายต้นไม้ พอสักพักผู้ก่อเหตุได้บอกว่าเดี๋ยวยิงเลย ตนจึงท้าทายว่า ยิงมาเลย ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะยิงตนจริงๆ ตนจึงได้วิ่งหนีผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง 3 นัด โชคดีที่เฉียดแขนตนเอง ตามที่ปรากฏในโซเชียล

ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังหน้าบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบฝ่ายหญิงคู่กรณี โดยพบแต่รถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว ของนายเอนกจอดอยู่ ซึ่งพบร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่กระจกด้านหลังทะลุหนึ่งนัด และบ้านได้เปิดเงียบ โดยทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปแต่ไม่มีใครรับสาย

อย่างไรก็ตาม นายอเนก ได้กล่าวอีกว่า ตนได้ทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PUjqqUUfPHQ

คุณอาจสนใจ

Related News