สังคม

โจรอุกอาจ บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ห้างดังเมืองตาก กวาดทอง 193 บาท ซ้ำบังคับเอาเงินอีกแสน

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

149 views

วานนี้ (15 พ.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น สภ.เมืองตาก อ. เมือง จ.ตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบเหตุคนร้ายจี้ชิงทองที่ ห้างทองเยาวราช สินทวี ที่ห้างดังในจังหวัดตาก

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ขายทองเป็นผู้หญิงอยู่ในชุดสีแดง มีอาการตื่นตกใจ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟัง และเปิดกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่เห็นเหตุการณ์ โดยคนร้ายบุกคนเดียว ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ออโต สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

มีตำหนิรูปพรรณรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อคุมแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมถุงมือผ้าสีขาว สวมหมวกกันน็อคสีแดงแบบครึ่งใบ บนหมวกมีสติ๊กเกอร์สีขาวคาดเป็นกากบาท

ขณะก่อเหตุคนร้ายมีอาวุธปืนพกสั้นชนิดออโตเมติก โดยคนร้ายถือปืนเข้ามาบริเวณตู้โชว์ ที่มีพนักงานหญิงอยู่ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้เอาทองมาให้ จำนวนที่คนร้ายได้ไป 193 บาทและบังคับเอาเงินสดอีก 1 แสนบาท โดยใช้เวลาปฏิบัติการไม่ถึง 2 นาทีเพียงนาทีกว่าๆ เอาถาดทองใส่ถุงดำ จากนั้นก็เดินออกจากห้างไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ แล้วขี่หลบหนีไปทางโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พร้อมกับตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั่วอำเภอเมืองตาก พร้อมกับจัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไล่ล่าคนร้ายไปยังเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายฉวยโอกาสใช้ช่วงวันหยุดยาวหลายวัน คาดว่าเจ้าหน้าที่จะหยุดงาน และใช้โอกาสช่วงที่ไม่มีคนพลุกพล่านใกล้ห้างจะปิด ลงมือจี้ชิงทรัพย์ โดยคนร้ายจะเดินทางมาตรวจสอบและดูลาดลาวอยู่หลายวัน ก่อนที่จะลงมือจี้ชิงทรัพย์แล้วหลบหนีไปได้ในครั้งนี้

คาดว่าคนร้ายมีความรู้ชำนาญในการใช้อาวุธปืน เจ้าหน้าที่ต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนเป็นอันตรายในการที่จะก้าวไปถึงตัว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พอจะรู้ตัวคนร้ายรายนี้บ้างแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fN8IRcoqtus

คุณอาจสนใจ

Related News