สังคม

กระบะบรรทุกแรงงาน ฝ่าไฟแดง ชน จยย.ดับ คนขับล่องหน ทิ้งคนงานต่างด้าวยืนงง

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

67 views

รถกระบะบรรทุกคนงานก่อสร้าง ฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถ จยย.เสียชีวิต ก่อนขับหนีไปชนรถที่ขวางทางพังยับหลายคัน ทิ้งคนงานหลังกระบะและรถหลบหนีไป

ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ 4 แยกวัดท้องคุ้ง หมู่ 2 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

พบร่างนายวสิฐนันท์ นพลักษมี อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ รับส่งอาหาร ได้รับบาดเจ็บนอนที่พื้นถนน ศีรษะแตก ขาขวาและซี่โครงหักอาการสาหัส กู้ภัยฯพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต และเรียกรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี ออกมารับและรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่นายวสิฐนันท์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุมี น.ส.พันทิพา เริงสุคนธ์ อายุ 26 ปี แฟนนายวสิฐนันท์ ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บ แต่พอให้การได้ โดยเผยว่า ตนนั่งซ้อนท้ายพอไฟเขียว รถก็ออกไปตามกัน อยู่ๆ รถกระบะคันหนึ่งก็ฝ่าไฟแดงพุ่งชนมาทันที มารู้สึกตัวก็ได้รับบาดเจ็บแล้ว

ซึ่งต่อมาทราบว่า รถคันที่ก่อเหตุ เป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา มีคอกด้านข้าง หลังชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าของผู้เสียชีวิตบริเวณแยกท้องคุ้ง แล้วได้ขับหลบหนี ไปก่อนถึงทางแยกไฟแดงดอนหัวฬ่อ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุครั้งแรกเป็นระยะทางกว่า 2 กม.

โดยรถยนต์คันดังกล่าว ได้ชนรถอีกหลายคันได้รับความเสียหายรวม 5 คัน และคาดว่าน่าจะมีรถคันอื่นถูกชนพังเสียหายอีก โดยมีครอบครัวต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ที่นั่งมาในกระบะหลังรถคันที่ก่อเหตุด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามนายอิน ชาวกัมพูชา เล่าว่านั่งมากระบะหลังกลับจากทำงานก่อสร้างกำลังจะกลับบ้านพัก ก็ไม่รู้ว่าคนขับเป็นอะไรขับฝ่าไฟแดงชนรถจักรยายชนยนต์ แล้วก็หนีไปขับชนรถอีกหลายคัน จากนั้นได้เปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไป ทิ้งให้พวกตนอยู่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ติดตามคนขับรถกระบะคันก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Og1QyLlQHGc

คุณอาจสนใจ

Related News