สังคม

แฟนบอลฉลอง ‘ลิเวอร์พูล’ คว้าแชมป์ ‘เอฟเอ คัพ’ แจกข้าวเหนียวมะม่วง 300 กล่อง

โดย paranee_s

15 พ.ค. 2565

499 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 2565 ที่ร้านข้าวแกงป้าแอ๊ด ถ.รอบเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ตรงข้ามร้านซังเถา นายเชาวรินทร์ ฤทธิเดช อายุ 43 ปี แฟนบอลลิเวอร์พลูแจกข้าวเหนียวมะม่วงกับไรเดอร์ส่งอาหาร เนื่องจากฉลองแชมป์ให้กับลิเวอร์พลูที่สามารถเอาชนะเชลซีได้ ในการดวลลูกโทษไปในเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 พ.ค.) ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัฟรอบชิงชนะเลิศ และถ้าลิเวอร์พูลได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่กำลังจะแข่งกับเรอัลมาดริด ซึ่งหากชนะ เช้าวันที่ 29 พ.ค. จะแจกข้าวเหนียวทุเรียนทันที


นายเชาวรินทร์ ฤทธิเดช อายุ 43 ปี แฟนบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า วันนี้ที่แจกข้าวเหนียวมะม่วง เนื่องจากทีมที่รัก คือลิเวอร์พูลได้แชมป์บอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ เอฟเอคัพ ด้วยการเอาชนะเชลซีไปในการดวลจุดโทษ และที่วันนี้เลือกแจกให้ ไรเดอร์ส่งอาหารเป็นพิเศษ เพราะลิเวอร์พูลจะทำงานหนักคล้ายไปกับไรเดอร์ การตรากตรำทำงานหนักของลิเวอร์พูล ทำให้มีผลงานยอดเยี่ยม และไรเดอร์ควรที่จะได้รับรางวัลนั้นเช่นกัน จึงเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่คิดถึง


ตอนนี้ลิเวอร์พูลได้ 2 แชมป์แล้ว ถ้าวันที่ 28 พ.ค.นี้ ลิเวอร์พูลสามารถชนะถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับเรอัลมาดริด หากชนะ เช้าวันที่ 29 พ.ค. จะแจกข้าวเหนียวทุเรียนเหมือนกัน เพราะตนอยากให้ทีมได้ทริปเปิลแชมป์ วันนี้ตั้งใจจะแจก 300 กล่อง โดยใช้ข้าวเหนียวมูน 30 กิโลกรัม



คุณอาจสนใจ

Related News