สังคม

ฉาวไม่หยุด! พระมหา ระดับเปรียญธรรม ซื้อบริการทางเพศสามเณร

โดย nutda_t

12 พ.ค. 2565

5.4K views

เฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปพฤติกรรมของหลวงเจ๊ ชอบซื้อบริการสามเณร โดยระบุว่า "วงการแครอทมาแรง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำ แซ่บรัวๆด้วย พิกัดพระมหา....พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น ครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เช่นเคย



ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กส์จัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ข้อมูลที่พอทราบมาครับ วัด... บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น"



ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้ที่ร้องเรียน เปิดเผยว่า เคยบวชเรียนกับพระรูปนี้ พระในคลิปอายุ 27 ปี เป็นพระมหา เรียนจบปริญญาโท เปรียญธรรม 7 ประโยค พระรูปนี้มีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายปีแล้ว ชอบซื้อบริการทางเพศกับสามเณรที่มาเรียน อายุประมาณ 14-15 ปี และพระรูปอื่นๆ ตามศูนย์การเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยสงฆ์ เรื่องนี้เป็นที่ทราบกันดี แต่ไม่มีใครกล้าร้องเรียน เนื่องจากพระรูปนี้อ้างว่ารู้จักกับพระผู้ใหญ่



ผู้ที่ร้องเรียน กล่าวอีกว่า สึกออกมาแล้ว จึงตัดสินใจออกมาร้องเรียน เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เคยถามพระรูปนี้ว่าทำไมถึงมาบวช ได้คำตอบว่า บวชเพื่อเรียน ได้เรียนฟรี เงินไม่ต้องเสีย พระคืออาชีพ



ล่าสุด นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นภายหลังจากทราบเรื่องได้สั่งการไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงคลิปดังกล่าวแล้ว หากพบว่าเกิดขึ้นภายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ก็จะได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของทางคณะสงฆ์ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News