สังคม

หมอปลาบุกวัดยโสธร สอบพฤติกรรมหลวงปู่ชื่อดังชอบลวนลามสีกา

โดย nutda_t

11 พ.ค. 2565

9.2K views

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี , ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ , กัน จอมพลังและทีมผู้สื่อข่าว ประสานสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดยโสธร และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เข้าตรวจสอบกรณีมีหญิงสาวรายหนึ่ง ส่งคลิปเรียกร้องให้ตรวจสอบพฤติกรรมหลวงปู่ชื่อดัง วัดป่าแห่งหนึ่งในอำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร



โดยพฤติกรรมของหลวงปู่ จะมีลูกศิษย์ผู้ชายนั่งประกบอยู่ข้างๆ เวลาญาติโยมผู้หญิงมากราบก็จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ หลวงปู่ก็จะรูปหัว จับแก้มและโอบกอด จนโยมผู้หญิงบางรายถึงกับสะบัดและรีบลุกหนี



ทีมข่าวตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าหลวงปู่รูปนี้แสดงพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และพฤติกรรมบางอย่างเข้าข่ายอวดอุตริ เช่น บอกว่า ปัสสาวะ เลือด เล็บและเส้นผมกลายเป็นพระธาตุ ซึ่งจากการตรวจสอบทางเฟซบุ๊กพบว่า มีลูกศิษย์จำนวนมากที่ให้ความเคารพเลื่อมใสศรัทธา ถึงขั้นขอนำปัสสาวะกลับไปบูชา



โดยผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เหตุผลที่ได้เดินทางไปวัดแห่งนี้ก็เพราะว่าพ่อกับแม่ ศรัทธาและได้ติดตามจากเพจของทางวัด เห็นว่ามีคนศรัทธาเยอะ ก็เลยพาตนไป โดยครั้งแรกที่ตนไปคือเมื่อประมาณปลายปี 2564 แต่เหตุการณ์ปกติดี พอครั้งที่ 2 เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา เดินไปถึงวัดก็เห็นว่ามีผู้หญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเดินออกมาจากกุฎิหลวงปู่รูปนี้ ในสภาพที่มีสีหน้าไม่โอเคมากๆ แต่ตอนนั้นตนคิดว่าคงเป็นคนของวัด แล้วเพิ่งคุยเรื่องซีเรียสกันเสร็จ จึงไม่ได้ถามไถ่0



จากนั้นตนทำบุญที่วัดไปจำนวน 2,000 บาท แล้วหลวงปู่ก็เรียกแม่ตนให้เข้าไปกราบเป็นคนแรก ตนเห็นว่าตอนที่แม่ก้มกราบ หลวงปู่ก็เอามือมารองและจับมือของแม่ และเหมือนพยายามล้วงไปที่อวัยวะเพศ แต่ด้วยความที่เห็นว่าพระอายุ 90 กว่าปีแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่าท่านคงเมตตา เอ็นดู ต่อมาเป็นคิวของตนที่ถูกเรียกให้เข้าไปกราบ พอตนกำลังจะกราบ หลวงปู่ก็กระชากตนเข้าไปกอด ต่อหน้าพ่อแม่และพระสงฆ์อีก 2 รูป ซึ่งตอนนั้นตนก็เริ่มตกใจ แต่พระสงฆ์ตรงนั้นบอกว่า ไม่เป็นไรโยม พระท่านเมตตา แล้วจังหวะที่โดนกอด ตนรู้สึกได้ว่ามือของหลวงปู่มีการเอื้อมมาสัมผัสหน้าอกตนโดยตั้งใจ ตนก็พยายามปัดป้อง แต่ไม่กล้าทำอะไรเยอะ หลังเกิดเหตุตนก็ถอยออกมาทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ