สังคม

ชายเสพยา-ดื่มเหล้า ทำร้ายเพื่อนในวงเหล้า อ้างถูกทำร้ายก่อน

โดย paranee_s

7 พ.ค. 2565

41 views

เวลา 7.00 น. ช่วงเช้าวันนี้ (7 พ.ค.65) ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง เข้าตรวจสอบ กรณีมีคนใช้มีดทำร้ายร่างกายกันในบ้านหมู่ที่ 9 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง พบกับนายธงศักดิ์ สุพรรณ อายุ 43 ปี อดีตทหาร อยู่ในอาการคล้ายยังไม่สร่างเมา นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องน้ำ พร้อมเปิดเผยว่า คู่กรณีคือนายสมชาย ธิดาวงค์ หรือ ณัฐ อายุ 36 ปี โดยสองวันมานี้ได้มาพักอยู่กับตนเองที่บ้านและมีดื่มสุรากันนิดหน่อยแต่นายณัฐมีการเสพยาบ้า


กระทั่งเช้าวันนี้ ตนเดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกจากห้องน้ำมาปรากฏว่านายณัฐเข้ามาล็อกคอตน ก่อนจะใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุตมาเชือดคอตน ทำให้ที่ลำคอมีบาดแผล 3 แห่ง เย็บ 18 เข็ม ตนพยายามยื้อแย่งจนมีดบาดมือไปเล็กน้อย ก่อนที่นายณัฐจะสงบลง และมีพลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจ พร้อมกู้ภัย


ทั้งนี้ยอมรับว่าตนเองดื่มสุรากับคู่กรณีไปเล็กน้อย และตนเองไม่ได้ลงมือทำร้ายคู่กรณีแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุนายณัฐคู่กรณีก็ไม่ได้หลบหนี จนกระทั่งตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว


ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.ทุ่งฝาย พบว่านายณัฐ คู่กรณี มีอาการนั่งร้องไห้ และบ่นพึมพำเพียงคนเดียวในห้องขัง ซึ่งจากการพูดคุยกับนายณัฐเบื้องต้น ยังอยู่ในอาการไม่ค่อยปกติ แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุตนเสพยาบ้าไปหลายเม็ด ส่วนที่ทำร้ายคู่กรณีนั้นเนื่องจากนายศักดิ์คู่กรณีมาทำร้ายตนเองก่อน จนเกิดเหตุดังกล่าว


โดยเบื้องต้น จนท.ต้องให้ทั้งสองฝ่ายมีสติมากกว่านี้ก่อนจึงจะทำการสอบสวนอีกครั้ง


จากการสอบถามนายสมิง ธิวงศ์เงิน อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งมีที่นาใกล้เคียง ทราบว่าคู่กรณีทั้งคู่เป็นญาติห่าง ๆ กัน และเมื่อดื่มสุราเข้าไป มักจะครองสติไม่ได้ ทั้งนี้ช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์ จึงไม่ทราบว่าใครลงมือก่อน ต้องปล่อยให้ จนท.ทำการสอบสวนต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลำปาง ,ปาดคอเพื่อน ,เมาปาดคอ

คุณอาจสนใจ

Related News