สังคม

เหยื่อเปิดใจเอาผิดหมอหื่นเป้าถูตัว เผยอีก 8 รายโดนอนาจารเหมือนกัน

โดย nutda_t

7 พ.ค. 2565

377 views

กรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาทวีตข้อความแฉพฤติกรรมหมอหื่น อ้างว่าถูกหมอรายดังกล่าวซึ่งประจำอยู่ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ก่อเหตุลวนลามด้วยการนำอวัยวะเพศมาถูร่างกายขณะที่อยู่กันตามลำพังในห้องตรวจ พร้อมกับระบุว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ติดต่อทักแชตเข้ามาหา เพราะโดนพฤติกรรมแบบเดียวกัน


ล่าสุดวันที่ 7 พ.ค. 65 หญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง อายุ 25 ปี ผู้เสียหายที่ถูกนายแพทย์ อายุ 40-50 ปี ที่คลินิกย่านรามคำแหงลวมลาม กล่าวว่า ในวันนั้นตนเข้าไปฉีดยารักษาอาการต่อมทอนซิลอักเสบ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมา ต่อมาตนก็ได้เผยแพร่เรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดียจนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก โดยปกติแล้วทุก ๆ ครั้งตนจะไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ในวันเกิดเหตุตนเจ็บคอมาก ๆ และขณะนั้นที่โรงพยาบาลไม่มีแพทย์เข้าเวรแล้ว ทำให้ตนตัดสินใจไปรักษาที่คลินิกดังกล่าว เพราะเคยไปใช้บริการ แต่ไม่เคยรักษากับนายแพทย์คนนี้


ในระหว่างการซักถามอาการเบื้องต้นก็ไม่ได้พบความผิดปกติ ตนจึงร้องขอให้แพทย์ฉีดยาเพื่อให้อากรหายโดยเร็ว แพทย์ก็ได้ให้ตนไปนอนรอบนเตียง และบอกให้ถอดกางเกงออก เพราะจะฉีดยบริเวณสะโพก ตนก็พยายามถามเหตุผลว่าทำไม เพราะที่โรงพยาบาลเคยฉีดบริเวณข้อพับแขน แต่แพทย์คนนี้อ้างว่าฉีดข้อพับแขนจะออกฤทธิ์แรงเกินไป ตนจึงไม่ได้เอะใจอะไร


"มันเป็นกางเกงเอวสูง เมื่อถอดจะต้องถอดลงมาให้ต่ำกว่ากางเกงชั้นใน ในใจก็คิดว่าเพื่อความสะดวกของหมอ หากมันต่ำเกินไปหมอก็น่าจะแจ้งเอง จากนั้นหมอก็บอกให้ขยับ ๆ เข้าไปใกล้อีก ๆ หมอก็เริ่มฉีดยาบริเวณสะโพก และใช้มือนวดยาไปด้วย ส่วนเป้ากางเกงก็เริ่มเอามแนบที่ก้น ก่อนจะขยับเอวไปมาด้วย ตอนนั้นรู้สึกถึงอวัยวะเพศเริ่มแข็งตัว แต่หนูก็ไม่กล้าโวยวายเพราะเข็มยังปักอยู่ พอฉีดยาเสร็จหมอก็ไปนวดเท้าต่อเพื่อดูอาการแพ้มดกัด ทั้งที่หนูยังไม่ได้ใส่กางเกงให้เรียบร้อย รวมเวลากว่า 5-7 นาที แล้วก็กลับไปนั่งโต๊ะจ่ายยาตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น" หญิงสาวรายนี้ กล่าว


ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุตนก็รีบบอกครอบครัวทันที แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐานเพียงพอ ตนมีเพียงคลิปสั้น ๆ ที่บันทึกเอาไว้ตอนฉีดยาที่แพทย์ยืนในระยะประชิด จึงกลัวว่าจะไม่สามารถเอาผิดได้ และตัดสินโพสต์เรื่องราวเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งหลังจากโพสต์ก็มีผู้เสียหาย ประมาณ 8 คน ติดต่อเข้ามาบอกว่าเคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน บางรายมาฉีดยา บางรายมานวดเพื่อกายภาพ บางรายถูกกระทำขณะยังเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย อายุไม่ถึง 18 ปีด้วยซ้ำ ส่วนผู้เสียหายรายที่อายุมากที่สุด คาดว่าประมาณ 40 กว่าปี


อย่างไรก็ตาม ในรายที่หนักสุด ๆ คือ เข้ามานวดกายภาพ แต่ระหว่างนวดนั้นนายแพทย์คนนี้นำเป้ากางเกงมาสัมผัสตามร่างกาย จนเป้ากางเกงใกล้ชิดกับใบหน้าผู้เสียหายมาก ๆ จึงได้กลิ่นปัสสาวะ ทั้งนี้ ตนก็อยู่ระหว่างปรึกษากับผู้เสียหายรายอื่น ๆ ว่าจะดำเนินคดีเอาผิดนายแพทย์คนดังกล่าวอย่างไร

คุณอาจสนใจ