สังคม

รถเก๋งพลิกคว่ำไฟไหม้วอดทั้งคัน คนขับถูกไฟคลอกดับ

โดย paranee_s

7 พ.ค. 2565

407 views

เมื่อเวลา 06.15 น. วันนี้ (7 พฤษภาคม 2565) ร.ต.อ.ทศพล พุดซาคำ พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำลงข้างทาง มีไฟลุกไหม้ ริมถนนหมายเลข 2310 ช่วงสวนสัตว์นครราชสีมา–ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ใกล้กับบริษัททอกระสอบ ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จึงประสานกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง สภาพพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า หลังคาบี้แบน พังเสียหาย ถูกไฟไหม้ทั้งคัน และไฟสงบลงแล้ว เมื่อตรวจสอบกันชนหน้าที่หลงเหลือ พบว่า เป็นรถยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียนรถถูกทับบิดเบี้ยวหลุดออกมาและถูกไฟไหม้ เห็นเฉพาะเลขท้ายเท่านั้น


พนักงานสอบสวนได้ประสานให้กู้ภัยฮุก 31 นำรถยกมาร้อยสลิงดึงรถคันเกิดเหตุให้พลิกหงายขึ้น เพื่อตรวจสอบพิสูจน์ซากที่หลงเหลือภายในรถ และหลังจากพลิกรถขึ้นมาได้ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ภายในรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ภายในรถ คาดว่าเป็นคนขับ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร หรือเพศอะไร พนักงานสอบสวน จึงให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อที่โรงพยาบาลโชคชัย เพื่อให้แพทย์ชันสูตร ส่วนจุดเกิดเหตุ ตรวจพบร่องรอยต้นไม้และหญ้าริมทางถูกรถชนเหยียบเป็นทางตั้งแต่ริมถนนไหล่ทาง มาจนถึงจุดที่รถพลิกคว่ำ


ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนขับอาจหลับใน ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ จึงเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ไฟลุกท่วม และคนขับได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากรถหงายท้อง หลังคาบี้แบนลงมา ทำให้ผู้เสียชีวิตหนีออกมาจากตัวรถไม่ได้ จึงถูกย่างสดเสียชีวิตในรถ ซึ่งหลังจากนี้ จะได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับรถและคนขับ เพื่อประสานญาติให้มาติดต่อรับศพ ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาได้ต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News