สังคม

น้ำมันรั่วพื้นถนนหาดใหญ่ ยาว 15 กม. ทำ จยย.ล้มเจ็บกว่าครึ่งร้อย ตร.เร่งตามตัวรถต้นเหตุ

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

2.1K views

วานนี้ (4 พ.ค. 65) คลิปนาทีเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ล้มเองจำนวนหลายจุด ตั้งแต่ถนนปุณณกัณฑ์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จนถึง ถนนลพบุรีราเมศวร์ (หน้าบิ๊กซี สาขา คลองแห) อำเภอหาดใหญ่


เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์จำนวนมากได้รับบาดเจ็บ ทั้ง ขาหัก แขนหัก แผลถลอก และแผลฉีกขาด จากเหตุรถไม่ทราบชนิด ทำน้ำมันรั่วลงพื้นถนน รวมระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร ซึ่งเป็นถนนชั้นในของตัวเมืองเทศบาลนครหาดใหญ่


จากการตรวจสอบเส้นทางจุดที่เกิดอุบัติเหตุ มีจำนวน 8 จุด และจุดเกิดเหตุจุดที่หนักที่สุดคือ บริเวณสี่แยกไฟแดงป้อมจราจร สภ.คอหงส์ พบคราบน้ำมันบนถนนเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร มีผู้บาดเจ็บเป็นชาวบ้าน บุคลากร มอ. และผู้ช่วยพยาบาล รวม 13 ราย ซึ่งล้มได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอก และมี 1 ราย หนักสุด บริเวณนิ้วมือเป็นแผลฉกรรจ์ต้องเย็บถึง 5 เข็ม


ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาเลิกงาน บวกกับมีฝนตกลงมา ทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนักไปทั่วทั้งเทศบาลนครหาดใหญ่ และอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลต่างๆ ของอำเภอหาดใหญ่ จำนวน 40 ราย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล 13 ราย รวมทั้งหมด 53 ราย


ล่าสุด พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.คอหงส์ หลังรับรายงานเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดทำน้ำมันรั่วลงบนถนน ตั้งแต่ถนนปุณณกัณฑ์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จนถึง ถนนลพบุรีราเมศวร์ (หน้าบิ๊กซี สาขา คลองแห) ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.คอหงส์ เร่งติดตามคนขับรถที่ก่อเหตุทำน้ำมันรั่วพื้นถนนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ส่วนฝ่ายงานจราจร สภ.คอหงส์ คอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร พร้อมประสานรถน้ำของหน่วยงานเทศบาลคอหงส์ ฉีดทำความสะอาดพื้นถนน ซึ่งใช้เวลาในการทำความสะอาดทั้งหมด 4 ชม.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_QSjuc2Cxkw

คุณอาจสนใจ

Related News