สังคม

'ทิดกาโตะ' รับพลาดเพราะยังเด็ก สัมพันธ์สวาท 'สีกาตอง' แฉจ่ายเงินให้แต่ไม่จบ รู้ตัวผมโดนเล่นแล้ว!

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

332 views

ยังคงเป็นประเด็นร้อนกับเรื่องราวของอดีตพระกาโตะ และสีกาตอง จากกรณีคลิปสนทนาฉาว และมีเรื่องการโอนเงินจนนำมาสู่การเปิดเผยต่อสังคม

หลังจากที่นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ ลาสิกขา จากปมกรณีคลิปสนทนาฉาวความสัมพันธ์กับสีกาตอง ซึ่งหลังจากสึกไปแล้ว เมื่อวานนี้ก็เป็นการเปิดใจครั้งแรกของนายกาโตะ โฟนอิน ในรายการโหนกระแส โดยกรรชัย กำเนิดพลอย

โดยนายกาโตะ ยอมรับว่า มีสัมพันธ์กับสีกาตองจริง ที่ออกมาพูดวันนี้ ไม่ได้เป็นความโกรธแค้น แต่เป็นการปกป้องตัวเอง ปกป้องพุทธศาสนา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตบมือข้างเดียวไม่ดัง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จริงๆสังคมก็จะรู้ว่าเป็นยังไง จึงต้องการออกมาชี้แจงว่า ตนเองโดนอะไรบ้าง และทำไมต้องโอนเงิน ที่ผ่านมาพูดไม่ได้ เพราะเป็นพระ ภาพลักษณ์ไม่สวยงาม

วันที่ตนลาที่ลาสิกขา ก็บอกว่า ตนเป็นพระนวกะ คือ พระที่พรรษาน้อย ยังอ่อนต่อพระธรรมวินัยมาก วันนี้ ผมยอมรับทุกอย่างยอมรับเพราะ “เรายังเด็ก ยังยับยั้งไม่อยู่ เผลอใจ เราผิดจริงเพราะความวัยรุ่น ขาดสติ”

ครั้งที่ 1 ที่มีสัมพันธ์กับสีกาตอง เพราะมีสิ่งยั่วยุ เย้ายวน

ครั้งที่ 2 ที่มีสัมพันธ์ ตนเริ่มรู้ตัวและพยายามจะปฏิเสธทุกอย่าง หากฟังในคลิปเสียงจะได้ยินการปฏิเสธ ไม่ให้สีกาตองมาหา ตอนนั้นตนรู้สึกว่าจะโดนแบล็คเมล์แล้ว และก็เริ่มมีเรื่องเงินเข้ามา มีการขอเงิน และเริ่มอ้างชื่อหมอปลา

ตอนนั้นมีความกดดันมาก ในการสนทนากับสีกาตอง มีประโยคหนึ่งระบุว่า มาเลยหมอปลา ตอนนั้น ตนไม่ไหว มันระเบิดออกมาเพราะรู้กสึกกดดัน และรู้สึกว่าเงินให้ไปหมดแล้ว ให้จนไม่มีอะไรแล้ว ทำไมเธอยังทำร้าย ตอนแรกที่ขอเงิน บอกว่าขาดเงินอยู่ 3 หมื่นบาทจะเอาไปจ่ายค่าหนี้ ก็ตกลงจ่ายให้ 3 หมื่นบาท แต่มันไม่จบเพียงแค่นี้ มีการขอมาเรื่อยๆ  ต่อมา 4 หมื่นบ้าง 3 พันบ้าง เรื่อยๆ

ตนก็ให้ ไม่เคยปฏิเสธ เพราะรู้ว่าพลาดไปแล้ว และตอนที่รู้สึกมั่นใจว่าโดนแบล็คเมล์ คือ สีกาตองพยายามจะมาหาตลอด พยายามทุกอย่างขอเวลา หากไม่ยอมก็จะบอกว่า จะไม่คุยแล้วนะ งอนแล้ว เราก็ต้องทำตามเพราะกังวลเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไป  

ซึ่งความสัมพันธ์ในตอนนั้น ไม่ได้หลงรัก แต่ด้วยความเป็นวัยรุ่นเรายังคึกคะนอง เราพลาด เพราะมีสิ่งยั่วยุ

ต่อมาสีกาตองก็มีการขอเงินอีก 1 แสนบาท เพื่อขอจบทุกเรื่อง แต่ก็ไม่จบ มาบอกว่าจะไปทำงานที่กรุงเทพฯ ขอเงินซื้อโน้ตบุ๊ก ตนก็เห็นใจ ก็ซื้อให้อีก แต่ที่แปลกใจคือ มาขอเงินซื้อของกำนัล อาทิ แหวน ทอง ตนมองว่ามันไม่ใช่แล้ว ช่วงนั้นก็เริ่มมีการขัดแย้ง ตอนนั้นจึงรู้เลยว่า ผมโดนเล่นแล้ว และเริ่มรู้สึกว่า นี่คือ การโดนหลอกเรื่องเงินแล้วหรือเปล่า เพราะโอนแล้วไม่จบ

ต่อมาก็มีการเปิดเผยคลิปเสียง สนทนา ที่เป็นประเด็น สีกาตองก็เรียกเงินอีก 3 แสนบาท โดยบอกว่าตอนนี้เรื่องคลิปเสียงไปไกลแล้ว และต้องรักษาโรคไบโพลาร์ จำเป็นต้องขอค่ารักษาและดูแล ซึ่งยอดนี้ จะจบเท่านี้จริงๆ แล้วตกลงที่ 3 แสนบาท ก็ยอมโอน แต่ก็ไม่จบ จนกระทั่งมีข่าวฉาวดังกล่าว

การที่ออกมาพูดช่วงนี้ ไม่กังวลกระแสสังคมจะตำหนิ แต่ถึงเวลาที่ต้องพูด เพราะตอนนี้มีการกล่าวอ้างถึงพระผู้ใหญ่ สงสารคนที่ไม่เกี่ยวข้อง อยากออกมาปกป้องตนเอง ปกป้องพระพุทธศาสนา สังคมก็รับรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร  การที่จะมองว่าปาราชิก หรือไม่ ก็แล้วแต่การพิจารณาของแต่ละบุคคล

ส่วนกรณีที่ช่วงแรกที่คลิปออกมา ตนปฏิเสธ เพราะตอนนั้นเป็นพระ อยากสึกออกมาก่อนแล้วพูดและยอมรับว่า ตั้งแต่บวชมา มีสัมพันธ์กับสีกาคนเดียว เหตุที่เกิดขึ้นตนเสียใจ แต่วันนี้ก็ได้คุย ได้ปกป้องพุทธศาสนาและออกมาแล้ว จากนี้ก็จบความสัมพันธ์กับสีกาตอง แม้จะสึกออกมาก็ไม่กลับไปคบหา ก็จะขอประกอบอาชีพขายของออนไลน์ และทำคลิปสนุกสนาน ช่วยเหลือสังคมสร้างรอยยิ้มให้สังคม

หลังการเปิดใจในรายการโหนกระแส ต่อมาทิดกาโตะได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านเพจ หลวงพี่กาโตะ ขวดสีฟ้า ฝาสีเหลือง ระบุว่า

“ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนองของผมวันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไปผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดีๆ เรื่องตลกๆที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม”

ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ

แรมโบ้ พงศกร จันทร์แก้ว กาโตะ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7suT-wuYW9c

คุณอาจสนใจ

Related News