สังคม

อุทาหรณ์! ก้มหยิบโทรศัพท์ขณะขับรถ ชนท้ายกระบะ 3 คัน เจ็บ 1 ราย

โดย paranee_s

2 พ.ค. 2565

182 views

พ.ต.ท.กำพล แก่นอินตา สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรวม 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบน ถ.สายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาออกจากตลาดลำนารายณ์ มุ่งหน้าสระบุรี บริเวณหมู่บ้านคลองนารายณ์ ต.ชัยนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกัน ได้รับความเสียหายพังยับเยิน ซากติดทับคากันรวม 3 คัน โดยคันแรกหน้าสุดเป็นรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีเทา มีนายวิรัตน์ สอนจันทร์ อายุ 30 ปีเป็นผู้ขับขี่ ถูกชนท้าย รถพุ่งขึ้นไปบนเนินดินข้างทาง


รถคันที่2เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ มีนายคันธบัตร เศษท้าว อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ รถอยู่ในสภาพด้านหน้าชนมุดเข้าไปใต้ท้องรถคันหน้า พังยับเยิน ส่วนท้ายรถถูกชนพังยับเยินเช่นกัน


และรถคันที่3 ที่ก่อเหตุ เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ซึ่งมีนายไพศาล ปานทอง อายุ 48 ปี อาศัยอยู่ใน ต.กุดตาเพชร อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี เป็นผู้ขับขี่ โดยสภาพรถยนต์ด้านหน้าพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถคันที่ 2 พังยับเยิน


จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายคันธบัตร เศษท้าว คนขับรถยนต์คันที่ 2 ซึ่งถูกชน เล่าว่าตนเองเป็นช่างก่อสร้างวางท่อไฟฟ้าใต้ดิน โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนเองและคนงานก่อสร้างเกือบ 10 คนขับรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คันมาจอดริมถนนข้างทาง ณ จุดเกิดเหตุตามปกติ แล้วลงไปทำงานข้างทาง


ทันใดนั้นมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ที่นายไพศาล ปานทอง เป็นผู้ขับขี่พุ่งมาด้วยความเร็วก่อนชนท้ายรถของตนทั้ง 2 คันเสียงดังสนั่น และเป็นจังหวะเดียวกันที่น.ส.นารินทร์ นาสิงทอง อายุ 36 ปี คนงานเดินกลับไปหยิบของที่รถ จึงถูกชนได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยบาดาล


นาย คันธบัตร ยังเปิดเผยต่ออีกว่า จากการพูดคุยกับนายไพศาล คนขับรถที่ก่อเหตุ ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุขณะขับรถมาตามทาง ได้ก้มลงหยิบโทรศัพท์ แต่พอเงยหน้าขึ้นมาพบว่ารถได้เบี่ยงลงข้างทางซ้ายมือ ก่อนพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News