สังคม

หลวงพี่ริเป็นโจร เมาย่องขโมย 'พาวเวอร์แบงค์' คาร้านซ่อมมือถือ ส่งตัวจับสึก พ่วงข้อหาลักทรัพย์

โดย thichaphat_d

29 เม.ย. 2565

118 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ภายในตลาดบัวขาว เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เผยให้เห็นภาพคนร้ายหัวขโมย ศีรษะโล้น แต่งตัวลักษณะคล้ายพระภิกษุสงฆ์ แอบเข้าไปเปิดผ้าใบที่คลุมตู้โชว์ แล้วรื้อค้นขโมยทรัพย์สินที่อยู่ในตู้หายไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.25  น. ของวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา


วานนี้ (28 เม.ย. 65) นายปฏิภาณ นากุดนอก ผู้เสียหายและเป็นเจ้าของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนได้มาเปิดร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือตามปกติ แต่ตนก็สังเกตเห็นว่า พาวเวอร์แบงค์ที่เก็บไว้ในตู้โชว์หายไปจำนวนหลายอัน ตนจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู


พบว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ลักษณะศีรษะโล้น แต่งตัวคล้ายพระภิกษุสงฆ์ แอบเข้าไปเปิดผ้าใบที่คลุมตู้โชว์ แล้วมุดเข้าไปขโมยสิ่งของที่เก็บไว้ภายในตู้ไป โดยหลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บัวใหญ่ สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งคนร้ายหัวขโมยรายนี้เป็นพระภิกษุสงฆ์จริง อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.บัวใหญ่


โดยผู้ต้องหาสารภาพสาเหตุที่เข้าไปก่อเหตุขโมยของ เพราะอาการมึนเมาสุรา ซึ่งหลังถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพระรูปดังกล่าว ไปทำการสึกขาดจากการเป็นพระ พร้อมกับแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gok3_tM_uM0

คุณอาจสนใจ

Related News