สังคม

ฉาว! ยายขายหวย 80 โอดถูกทหารไล่ที่ ฉุนขายถูกกว่า ใช้หมวกกันน็อกฟาด หลานยายนิ้วหัก

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

81 views

นางยุรี อายุ 71 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี พร้อมลูกและหลานชาย นำหลักฐานร้องกับผู้สื่อข่าว หลังนั่งขายลอตเตอรีแล้วถูกทหาร ยศ จ.ส.อ. เข้ามาข่มขู่ขับไล่ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 65 เวลาประมาณ 11.00 น. หน้าร้านสะดวกซื้อ หลังกองบัญชาการกองทัพบก ถนนประชาธิปไตย แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม.


นางยุรี กล่าวว่า ขณะที่ตนนั่งขายลอตเตอรีอยู่ตรงทางเท้า ได้มีทหารยศ จ.ส.อ. มาขับไล่ไม่ให้ขายตรงนี้ เพราะตนขายในราคา 80 บาท แต่ทหารคนดังกล่าว ซึ่งมีแผงขายลอตเตอรีในย่านนั้น ขายในราคา 100 บาท ทำให้ทุกครั้งที่มานั่งขายลอตเตอรี จะถูก จ.ส.อ. คนนี้ ด่าใช้คำหยาบคายและขับไล่ตลอด เช่น กูขายตรงนี้ มึงมาขายได้ไง กูขายร้อย มึงมาขาย 80 กูจะขายได้ไง


ตนดูแล้วไม่ปลอดภัย จึงมาเล่าให้ลูกและหลานฟัง วันรุ่งขึ้นหลานชายเป็นห่วง จึงได้ติดตามไปขายล็อตเตอรีด้วย ทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันขึ้น ตนได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย เนื่องจากถูกภรรยา จ.ส.อ. บีบที่ต้นแขนอย่างแรง ตนและครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเขาเป็นทหาร จึงนำเรื่องและหลักฐานมาร้องสื่อมวลชน


ขณะที่ หลานชาย วัย 18 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุย่านั่งขายลอตเตอรีอยู่ ตนเห็น จ.ส.อ. ขี่จักรยานยนต์มาพร้อมภรรยา ตนจึงได้เดินเข้าไปถามว่า เมื่อวานต่อว่าย่าทำไม แต่ จ.ส.อ. ได้ลงมาจากรถ ถอดเสื้อเครื่องแบบทหารออก และง้างมือต่อย ตนเลยต้องป้องกันตัวจนชุลมุนกัน แต่ภรรยา จ.ส.อ. ได้เดินมาใช้หมวกกันน็อกฟาดมาที่ข้อมือตน 2 ครั้ง จนกระดูกนิ้วชี้มือซ้ายหัก ต้องเข้าเฝือก


หลังเกิดเหตุลุงของตน ได้พาไปโรงพยาบาล แต่ทางคู่กรณีกลับไปแจ้งความว่า ตนและลุงไปรุมทำร้ายเขา ทั้งที่ตนต่อยกับเขา ส่วนลุงไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9KjHXWX_Hy4

คุณอาจสนใจ