สังคม

เปิดคลิปใหม่ เสียงคล้ายพระนักเทศน์ดัง ซัดฝ่ายหญิง 'เธอมันหน้าเงิน' ลั่นสึกแล้ว บวชใหม่เมื่อไหร่ก็ได้

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

2.1K views

กรณีมีคลิปเสียงและข้อความในไลน์การพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมข้อความที่พูดคุยผ่านไลน์ โดยหญิงคนดังกล่าวพูดแทนตัวเองว่า “ตอง” ส่วนเสียงผู้ชายคาดว่าเป็นพระภิกษุ ที่มีการระบุว่า เป็นพระนักเทศน์หนุ่ม ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ แทรกความตลกขบขันถูกใจวัยรุ่น และโด่งดังมากในโลกออนไลน์


ในคลิปเสียงระบุว่า หลวงพี่รูปดังกล่าวแอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวในรถยนต์ อ้างว่าไม่บาป จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง


ในขณะที่พระพงศกร ปภัสสโร หรือ 'หลวงพี่กาโตะ' รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนว่า คลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตน และยืนยันว่า ตนเองไม่รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลประโยชน์ และมีการทำกันเป็นขบวนการ


ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (27 เม.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดหญิงสาวได้ส่งคลิปอีกคลิปหนึ่งให้กับสื่อมวลชนอ้างระบุว่าส่งให้ 'หมอปลา' และ 'พี่หลวงเณรหรือหลวงพี่ย้อย' พระภิกษุอีกรูปหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเป็นคลิปการพูดคุยกับหลวงพี่ แต่น้ำเสียงในขณะที่พูด หลวงพี่นักเทศน์มีอาการไม่พอใจกับการกระทำของหญิงสาวเป็นอย่างมาก ที่พูดจาในลักษณะเรียกร้องขอเงิน เนื่องจากลูกชายจะเปิดเทอมในวันที่ 16 พ.ค. 2565 หากหลวงพี่นักเทศน์ยังอยากจะอยู่เป็นประภิกษุ ก็ขอให้โอนเงินให้ 40,000 บาท หากไม่ช่วยจะร้องเรียนให้สึกจากพระต่อไป


“ทำให้หลวงพี่มีอาการโกรธหญิงสาวคนดังกล่าวและเปิดฉากด่าทอ ประณามหญิงสาวอย่างรุนแรง พร้อมประกาศเสียงแข็งตัดขาดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และจะไม่มีการช่วยเหลือใดๆ กันอีก เป็นผู้หญิงที่คบไม่ได้ ขนาดส่งบัญชีให้ดูแล้วว่ามีเงินอยู่แค่ 2,000 บาท ยังประกาศจะเอา 40,000 ให้จนได้ แบบนี้ใช้ไม่ได้ เป็นผู้หญิงที่เห็นแก่เงินมากเกินไป พร้อมท้าทายให้ไปร้องเรียนหมอปลาหรือสื่อมวลชนได้เลย


ซึ่งหากต้องสึกก็ยังสามารถดำรงชีวิตเป็นฆราวาสได้ตามปกติไม่ได้รับผลกระทบใดๆ ที่สำคัญกลับมาบวชใหม่เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ตัวหญิงสาว พ่อแม่ ลูก และครอบครัวจะทนอับอายต่อสังคมได้หรือไม่ จนกระทั่งหญิงสาวเริ่มมีเสียงอ่อนลงและร้องให้วิงวอนขอให้ช่วยเหลือเพราะตัวเองไม่มีใครช่วย ไม่มีที่ปรึกษา เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถไปขอความช่วยเหลือใครไม่ได้ โดยจะยุติการร้องเรียนทุกอย่างจะไม่ทำตามที่ข่มขู่อีกแล้ว ขอเพียงให้หลวงพี่ช่วยเหลือตัวเองต่อไป”


อย่างไรก็ตามในคลิปช่วงท้ายๆ หลวงพี่ระบุว่าหญิงสาวทำตัวเอง จะมาอ้างความเดือดร้อนเรื่องลูกก็ไม่เกี่ยวกันอีกแล้ว ก่อนที่หลวงพี่จะตัดบทว่าโอเคนะ เป็นกำลังใจให้ก็แล้วกัน หลังจากนั้นก็วางสายไปในที่สุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา หญิงสาวคนดังกล่าวได้ส่งภาพและข้อความแคปหน้าจอไลน์มาให้กับสื่อมวลชนและ 'หลวงพี่ย้อย' พระอีกรูปหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอความชวยเหลือ พร้อมส่งคลิปเสียง พร้อมภาพจำนวนมาก ที่หญิงสาวเข้าไปทำบุญที่วัดกับหลวงพี่รูปดังกล่าว ซึ่งขัดแย้งกับการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าไม่เคยรู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าว


นอกจากนี้ หญิงสาวได้ส่งภาพบริเวณสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านล่าง และมีถนนขึ้นไปวัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง โดยระบุว่า เป็นจุดที่ไปรอรับหลวงพี่ ที่จะเดินลงรับใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนนั่งรถไปที่ริมเขื่อนกะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช


และหลวงพี่อ้างว่า รู้สึกปวดแผ่นหลังอย่างรุนแรง หายใจไม่ออก ขอให้หญิงสาวช่วยเหลือ ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันภายในรถยนต์ของหญิงสาว และจากการเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนดังกล่าว พบว่าเข้าไปทำบุญ และภาพถ่ายรูปคู่กับหลวงพี่นักเทศน์หลายภาพ ย้อนแย้งกับการปฏิเสธของหลวงพี่ว่า ไม่รู้จักกับหญิงสาวคนดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5JhCOmHrtKA

คุณอาจสนใจ

Related News