สังคม

แฉคลิปเจ้าคณะอำเภอใน จ.ลำปาง อยู่ในวงสุราและร้องคาราโอเกะ

โดย kanyapak_w

23 เม.ย. 2565

3.6K views

เพจดังแฉเจ้าคณะอำเภอในจังหวัดลำปางมีคลิปอยู่ในวงสุราและร้องคาราโอเกะ



จากกรณีที่เพจแม่ทัพลิง3/1ได้มีการโพสต์ข้อความว่า นึกแคปชั่นไม่ออกเลยกู เขาว่าเป็นถึงเจ้าคณะอำเภอแม่ทะ ดื่มเหล้า ร้องเพลง กับแกล้มพร้อม มีความสุขกันเต็มที่พระครูสิริชัยพิพัฒน์ (สุรชัย สุหชุโต)สำงานเจ้าคณะอำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง วัดศรีอ้วน ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง แต่สถานที่ดื่มน่าจะเป็นบ้านสวนของท่าน พร้อมแชร์คลิปวีดีโอวีดีโอ ซึ่งในภาพจะเห็นพระสองรูปรูปหนึ่งนอน หรือหนึ่งนั่ง และที่บนโต๊ะมีคล้ายกับขวดสุราอยู่หนึ่งกลม และอาหารเครื่องดื่ม และมีเครื่องเสียงขนาดเล็กอีกหนึ่งเครื่องคาดว่าเอาไว้ร้องคาราโอเก๊ะซึ่งหลังจากที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปโลกโชลเชียลต่างมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก



ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดดังกล่าว ซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอแม่ทะ จ.ลำปาง เบื้องต้นไม่พบตัวเจ้าคณะอำเภอ จากการสอบถามนางดวงฤทัย ศรีปินตา อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้านทราบว่าเจ้าคณะอำเภอติดกิจนิมนต์ที่ต่างประเทศโดยเดินทางไปเมื่อวานนี้จะกลับมาช่วงต้นเดือนหน้าและตนเองพึ่งเห็นคลิปเช้าวันนี้ ส่วนจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ต้องให้ท่านเจ้าคณะอำเภอชี้แจงเองเพราะตามในคลิปนั้นไม่เห็นท่านดื่ม



ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดอีกแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลนาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พบกับพระกล่ำหรือพระอรรวรรณ อุชุจาโร อายุ 54 ปี เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งซึ่งเป็นพระที่อยู่ในคลิปจากการสอบถามทราบว่าคลิปดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง โดยเมื่อประมาณวันที่22-23 มี.ค.65 ที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางไปเอาหินมาสร้างกำแพงวัดและไปเจอกับเจ้าคณะอำเภอที่บ้านในสวนของท่านและได้นอนค้างที่นั่นหนึ่งคืน ช่วงที่เกิดเหตุมีเจ้าคณะอำเภอ ตนเอง และคนขับรถของเจ้าคณะอำเภอซึ่งเป็นคนแอบถ่าย และยอมรับว่าวันนั้นได้ดื่มสุราจริงแต่ดื่มไม่มาก โดยเหล้าและอาหารคนขับรถเจ้าคณะเป็นคนซื้อมาเหมือนว่าจะจัดฉากเพื่อถ่ายคลิป กระทั่งต่อมาจึงทราบว่ามีคลิปหลุดออกมาหลายคลิป จึงมีการติดต่อเพื่อขอให้ลบคลิป และเท่าที่ทราบคนถ่ายคลิปอาจจะโกรธหรือมีเรื่องหมางใจกันกับเจ้าคณะมาก่อน และฝ่ายคนที่แอบถ่ายคลิปนั้นเหมือนมีการเรียกเงินค่าลบคลิปจำนวนสามพันบาทแต่สุดท้ายก็ติดต่อกันไม่ได้ทั้งนี้เชื่อว่าอาจจะเป็นการแบล็คเมล์และก็จะยอมรับผลที่เกิดขึ้นตามมาเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News