สังคม

กู้ภัยฯสะดุ้งเฮือก! หนุ่มหลับลึก จนนึกว่าตายคารีสอร์ท แหย่จมูกตรวจ ATK ถึงตื่น

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

125 views

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (21 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 บ้านศาลาแดง ต.เขื่องคำ อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องพักหมายเลข 1 พบว่าประตูห้องถูกล็อกจากด้านในไม่สามารถเปิดออกได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์งัดประตูจนเปิดออก ภายในห้องพบว่ามีชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นและสวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พยายามเรียกตะโกนปลูกให้ตื่นอยู่นานแต่ก็ยังไม่ตื่นจึงเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำชุดตรวจ ATK ไปแหย่จมูกเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะมีการชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการร่วมชันสูตรพลิกศพ แต่ในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้ชุดตรวจ ATK แหย่จมูกอยู่นั้น ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวสะดุ้งตื่นขึ้นมาจนสร้างความตกใจให้กับเจ้าหน้าที่และตำรวจรวมทั้งนักข่าวด้วย


จากการสอบถามชายรายดังกล่าวยังพูดจาไม่รู้เรื่อง มีอาการมึนงงคล้ายกับคนง่วงนอนมานาน แต่จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายของชายคนดังกล่าว พบเงินสดอยู่จำนวนหนึ่งและพบบัตรประจำตัวคนพิการ ชื่อ นายสารัชชัย จันทร์น้อย อายุ 48 ปี


นางสาวรัชนี นางาม อายุ 39 ปี คนดูแลรีสอร์ท เผยว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเปิดห้องพักแบบค้างคืนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 2 นาฬิกา ของคืนที่ผ่านมาโดยเดินเท้าเข้ามา พร้อมบอกให้ตนหาคนเข้าเป็นเพื่อนคุยในห้องให้ด้วย แต่ตนแจ้งไปว่าที่นี่ไม่มีบริการจัดหาคนไปเป็นเพื่อน


จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เข้าไปพักในห้องพักหมายเลข 1 เปิดไฟเปิดเครื่องปรับอากาศและล็อกประตูเรียบร้อยจนกระทั่งช่วงเที่ยง ซึ่งหมดเวลาเช่าห้องพักแล้วแต่ก็ไม่เห็นออกจากห้องพัก ตนจึงพยายามเข้าไปเคาะประตูเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ และพยายามกลับไปเรียกอยู่บ่อยครั้งก็ยังไม่มีเสียงตอบรับอีก


จนกระทั่งตกเย็นตนเห็นผิดปกติ จึงใช้กุญแจสำรองไปเปิดประตู แต่ประตูถูกล็อกจากทางด้านใน จึงไม่สามารถเปิดออกได้ ตนจึงไปส่องดูที่ช่องบานเกล็ดหน้าต่างเห็นว่านอนนิ่งคล้ายคนตาย ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อเข้าตรวจสอบดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hLqHiEUSue4


คุณอาจสนใจ

Related News