สังคม

รองสารวัตรขับกระบะฝ่าสายฝนกลับบ้าน ถนนลื่นเสียหลัก ชนต้นไม้ดับ รถขาด 2 ท่อน

โดย thichaphat_d

19 เม.ย. 2565

1K views

สุพรรณบุรี-เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 18 เม.ย. เกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต ที่ริมถนนมาลัยแมนสายอู่ทอง-อู่ยา หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ชนอัดกับต้นไม้ข้างทางบริเวณหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืดจังหวัดสุพรรณบุรี สภาพต้นไม้โค่นล้ม รถขาด 2 ท่อนเครื่องยนต์หลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ส่วนประกอบต่างๆของรถกระจายเกลื่อน กลายเป็นเศษเหล็ก ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างกำแพงรั้วสภาพแขนขวาหัก คอหักกะโหลกศีรษะแตก

ตรวจค้นภายในรถ พบบัตรข้าราชการตำรวจระบุชื่อผู้เสียชีวิตคือ ร้อยตำรวจตรี สุชาติ คุ้มพร อายุ 57 ปีตำแหน่งรองสารวัตรสืบสวน สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ในตัวผู้เสียชีวิตยังพบสร้อยคอลักษณะทองคำเส้นใหญ่ไม่ทราบน้ำหนักพร้อมพระเลี่ยมทอง และแหวนลักษณะคล้ายทองอีก 1 วง

ในรถพบปืน บีบีกัน 1กระบอก พร้อมเสื้อกั๊กสีดำปักเครื่องหมายและชื่อ สภ.อู่ทอง เป็นภาษาอังกฤษ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้ให้ญาติมารับคืน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.สุชาติ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถรถกระบะมาจาก อำเภออู่ทอง มุ่งหน้ากลับบ้าน ระหว่างทางมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรงจนโค่นล้ม ก่อนที่รถจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ใกล้กัน จนรถขาดสองท่อนเครื่องยนต์ และผู้เสียชีวิตหลุดกระเด็นออกมานอกรถ

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า ขณะที่รถกำลังขับมาด้วยความเร็วสูงถึงที่เกิดเหตุ พื้นถนนลื่นทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ก่อนจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้าอีก ทำให้มีคนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NjGoRaCjxhA


คุณอาจสนใจ

Related News