สังคม

แท็กซี่โร่แจ้งความ ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง หลอกขอมีเพศสัมพันธ์

โดย passamon_a

19 เม.ย. 2565

1.9K views

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่ โร่แจ้งความ หลังถูกเจ้าอาวาสวัดดัง หลอกขอมีเพศสัมพันธ์


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 เม.ย.65 นายอำนาจ อายุ 52 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บางใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ซึ่งมีพฤติกรรมในลักษณะชายรักชาย หลอกล่อใช้กลอุบาย ก่อนจะขอมีอะไรทางประตูหลังกับตนเอง แต่ตนไม่ยอม สุดท้ายต้องใช้มือช่วยให้เจ้าอาวาสวัดรูปดังกล่าว จนสำเร็จความใคร่ตามที่ต้องการ โดยตลอดเวลาเจ้าอาวาสวัดดังจะใช้กลอุบายให้ตนเองเชื่อใจ ไม่ว่าจะพูดว่า เดี๋ยวจะซื้อรถให้ ซื้อโน่นซื้อนี่ หรือแม้แต่จะช่วยเหลือเรื่องเงินทอง หากตนเองขัดสน


นายอำนาจ เปิดเผยต่อว่า ตนเองมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ถูกพระรูปนี้เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน ให้ไปส่งที่นั่นที่นี่จำนวนหลายครั้ง ทุกครั้งที่ขึ้นรถไปก็จะถูกลวนลาม จับขา จับของลับ ก่อนจะออกอุบายว่า เดี๋ยวจะซื้อรถใหม่ให้นะ ตนเองเช่ารถขับอยู่ อีกทั้งช่วงโควิดก็เช่าขับแทบจะไม่พอจ่ายค่าเช่าในบางวันอยู่แล้ว ก็แอบมีความหวังอยู่เล็ก ๆ ในใจ ก็อดทนกับพฤติกรรมของพระรูปนี้มาตลอด ในทุกครั้งที่ถูกเรียกใช้บริการ


จนกระทั่งประมาณเดือนธันวาคมปี 63 พระรูปนี้เรียกว่าจ้างตนเองให้ขับรถไปภูทับเบิก โดยอ้างว่าญาติโยมนิมนต์ไป พร้อมทั้งเอ่ยปากจะให้เงิน 5,000 บาท แต่เมื่อไปถึงพระรูปนี้กับบอกให้ตนขับรถไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่มีการจองห้องไว้แล้วล่วงหน้า ก่อนที่จะพยายามขอร่วมมีอะไรกับตนทางประตูหลัง แต่ตนไม่ยินยอม และบอกว่าจะใช้มือช่วยให้ ซึ่งพระรูปนี้ก็ยินยอมและเสร็จกิจตามที่ต้องการ ก่อนจะเดินทางกลับ และมอบเงินให้ตนเองเป็นค่ารถ 5,000 บาท


หลังจากนั้นก็ลบไลน์ บล็อคไลน์ทิ้ง ไม่ได้ติดต่อกันพักหนึ่ง จนเมื่อเดือนสิงหาคมปี 64 เค้าก็ทักมาถามถึงความเดือดร้อน ช่วงนี้มีเงินมั้ยอะไรมั้ย สุดท้ายเรียกไปเอาเงิน แล้วก็ทำเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ที่กุฏิเจ้าอาวาสเลย แล้วก็บอกว่าจะให้เงิน 10,000 บาท แต่สุดท้ายพอเข้าไปแล้วก็ถูกขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนไม่ให้ตามที่ต้องการ เจ้าอาวาสก็ให้เงินมา 1,000 บาท เป็นค่าเหนื่อยที่ตนใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่  


หลังจากนั้นพยายามชักชวนตนอีก แต่ตนเองรู้สึกไม่ดี รู้สึกบาป ก็เลยบอกไม่ไปแล้ว บอกจะไปสำนักพุทธ เค้าก็บล็อคไลน์ไปเลย


ตอนนั้นที่เข้าไปในกุฏิก็จะเสียบผมให้ได้เลย ผมก็ไม่ยอม ผมก็แค่ต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องเงินบ้างนิดหน่อย เพื่อจะดำรงชีพ แต่สุดท้ายเขาต้องการมากกว่านั้น ซึ่งตนก็ให้ไม่ได้ ตนก็ปฏิเสธไป ตนคิดว่าตนไม่น่าจะเป็นรายแรก ตนว่าน่าจะทำอย่างนี้กับหลาย ๆ คน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด เพราะว่าทุกคนก็คงกลัวบาป กลัวอะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งตนเองตนก็คิดอยู่นาน แต่ช่วงนี้มีกระแสข่าวลักษณะนี้ ตนคิดว่ามันเกิดเหตุกับตนเอง รู้สึกตนเชื่อว่าคงมีผู้เสียหายไม่น้อยที่ถูกกระทำแบบตน ตนคิดว่าทำกับตนได้คนอื่นก็คงเหมือนกัน


ตนคิดว่าตำแหน่งเค้าใหญ่โต เหมือนอยู่ในวงการนี้ทำแบบนี้ไม่สมควรที่อยู่ในตำแหน่งนี้ พฤติกรรมไม่สมควรเป็นเจ้าอาวาส น่าจะทำกับคนอื่นมาเยอะแล้ว ตนคิดมาตลอดเหมือนผีตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา ว่าตนทำเรื่องไม่ดี ถึงตนอยากจะได้เงิน แต่ตนก็รู้สึกไม่ดี ตอนนี้ตนคิดว่าต้องออกมา ถ้าไม่ออกมา เขาก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป ตนคิดว่าต้องมีคนออกมา กล้าออกมาให้ข่าวเพื่อที่เขาจะได้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ สังคมจะได้ดีขึ้นได้


ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว เพื่อที่จะสืบหาข้อเท็จจริง และให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อขอสัมภาษณ์เจ้าอาวาสรูปดังกล่าว แต่ไม่พบ มีเพียงพระลูกวัดที่แจ้งว่าเจ้าอาวาสออกไปรับกิจนิมนต์ไม่อยู่ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พระลูกวัดดังกล่าวปฏิเสธที่จะพูดถึง ก่อนที่จะใช้โทรศัพท์ต่อหาใครอยู่ และถ่ายรูปผู้สื่อข่าวไว้ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะพยายามติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์เจ้าอาวาสหลายครั้ง แต่ไม่มีผู้รับสายแต่อย่างใด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kbZJXERrE4U


คุณอาจสนใจ

Related News