สังคม

วุ่นกันทั้งบาง! หนุ่มหลอนเหล้าขาว เอามือขุดดินหาเมีย เดือดร้อนกู้ภัยต้องไประงับ

โดย weerawit_c

18 เม.ย. 2565

1.3K views

วานนี้ (วันที่ 17 เม.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์ 1669 ว่ามีชายอายุ 35 ปี ขอความช่วยเหลือว่าภรรยากำลังได้รับอันตราย ติดอยู่โพรงใต้ดิน หน่วยกู้ภัยจึงโทรศัพท์กลับไปยังชายคนดังกล่าว แต่มีลักษณะผิดปกติ และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จึงตัดสินใจ นำกำลังไปประมาณ 30 นาย เดินทางไปที่ ต.ก้านเหลือง อ.นางรอง เพราะหากเป็นเรื่องจริงจะต้องเร่งให้การช่วยเหลือให้ทันท่วงที


เมื่อกู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าจุดดังกล่าว เป็นแคมป์คนงานสร้างถนน เบื้องต้นกู้ภัยได้ให้ ตำรวจหมู่บ้านเข้าไปด้วย เพื่อให้ข้อมูล พบนายอุ้ม (นามสมมุติ) มีอาการคล้ายคนเมา กู้ภัยพยายามซักถามว่าแฟนชื่ออะไร แต่นายอุ้มไม่บอก อ้างว่าภรรยาติดอยู่ในโพรงใต้ดิน แล้วพยายามเอามือเปล่า ขุดดินให้กู้ภัยเห็น แต่ดูลักษณะแล้ว ไม่น่าจะเป็นไปได้


นายณัฐพงศ์ กลัดเกริ่นเกริก ชาวบ้านในหมู่บ้าน บอกว่านายอุ้มเป็นคนที่อื่น มาทำงานเป็นคนงานสร้างถนน บริเวณนั้น เท่าที่เห็นเป็นคนชอบดื่มเหล้าขาว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะหลอนเหล้าขาว แล้วโทรหาเจ้าหน้าที่


ความคืบหน้าล่าสุดหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ย้อนกลับไปดูจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าชายที่แจ้งขอความช่วยเหลือ อาการหายเมาเป็นปกติแล้ว ทราบชื่อคือนายนายวิจิตร นิราชภัยอายุ 37 ปี เป็นคนงานก่อสร้างถนนและเข้ามาอยู่เวรที่แคมป์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกับเล่าให้กู้ภัยฟังว่า


เหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาตนรู้สึกตัวดีถึงแม้จะมีอาการเมาก็ตาม ส่วนภรรยาที่ตนอ้างไปกับหน่วยกู้ภัยจริงแล้วเป็นหญิงสาวรูปร่างผอมบางเจอกันอยู่ปากทางแล้วเรียกกันเป็นผัวเมีย หลังจากนั้นได้ชวนกันมาเล่นหลบภัยสงคราม เพราะตนเคยเป็นทหารพรานมาก่อนแต่ยอมรับว่าบางเหตุการณ์จำไม่ได้


ด้านนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บอกว่า ผิดสังเกตตั้งแต่ตอนแจ้ง แต่จำเป็นต้องออกเหตุ เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงจะเป็นความเสียหายอันยิ่งใหญ่ สิ่งที่น่าสนใจส่วนหนึ่งคือ คำอธิบายคำบอกเล่าของผู้แจ้งละเอียดชัดเจนทั้งรูปร่างหน้าตาชื่อของคนติดหลุม ตอบได้อย่างละเอียดระหว่างที่ซักถาม จึงยอมออกมา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/E_zOOghq-eU

คุณอาจสนใจ

Related News