สังคม

หนุ่มดวงซวยรับวันสงกรานต์ กระบะยางระเบิด เสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำ เดชะบุญรอดตายปาฏิหาริย์

โดย weerawit_c

15 เม.ย. 2565

59 views

วานนี้ (14 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ประจำจุด อบต.สำโรง ตำบลสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะปิ๊กอัพยางระเบิด แฉลบตกลงไปในคลองลำห้วยที่มีน้ำขังสูง จุดเกิดเหตุระหว่างเส้นทางบ้านตราดมุ้ง กับหมู่บ้านทับกระบือ เกิดเหตุก่อนถึงหมู่บ้านทับกระบือประมาณ 2 กิโลเมตร


ผู้สื่อข่าวจึงรีบรุดลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแม็ก ออนิว สีดำหมาย เลขทำเบียน กจ5373 สุรินทร์ ตกอยู่ในลำคลอง ลึกจากลำคลองกว่า 3 เมตร รถจมอยู่ครึ่งคัน ส่วนคนขับรถรอดตายอย่างหวุดหวิด


ทราบชื่อคนขับรถ นาย สุรเชษฐ์ ทองตัน อายุ 35 ปี ผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว บอกกับผู้สื่ข่าวตนเชื่อ ว่า เกิดจากบารมี เหรียญหลวงปูเฮง ปภาโส เจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมารามหรือวัดบ้านด่านช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นพระเกจิดังในสุรินทร์ ที่มีประชาชนในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศต่างเลื่อมใสศรัทธาในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย ใครที่มีแขวนคอจะพ้นภัยตามความเชื่อ


นาย สุรเชษฐ์ ทองตัน อายุ 35 ปี ผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว เล่าว่า วันนี้ตนได้กลับมาจากทำธุระในตัวจังหวัด ขากลับบ้านตนได้ขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถือว่าไม่เร็วมาก ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะคันนี้ที่ตนขับได้เกิดยางระเบิดกะทันหัน


ทำให้รถเกิดหมุนและเสียหลักตกลงไปในลำคลอง ทำให้ตนคิดว่ามีน้ำอยู่ในคลองแบบนี้ไม่นารอดตาย รถคว่ำแน่นอน แต่กลับมีปาฏิหาริย์จากบางสิ่งบางอย่าง ช่วยประคับประคองรถไว้ จนมาจอดในท่านี้ และรอดตายอย่างหวุดหวิด ซึ่งตนเชื่อว่าเกิดจากบารมีหลวงปูเฮงที่แควนคอ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/H-PxhTy3vd8

คุณอาจสนใจ

Related News