สังคม

เผยคลิปชนสนั่น! กระบะห้องเย็นเสยท้ายเก๋ง เสียหลักข้ามเกาะกลาง ชนเก๋งอีกคัน ดับ 2 ราย

โดย thichaphat_d

4 เม.ย. 2565

844 views

วานนี้ (วันที่ 3 เม.ย.) เวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวนหลายราย ที่บริเวณหน้าร้านเกาะยอการเกษตร ถนนกาญจนวานิช อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา


หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานขออุปกรณ์ตัดถ่างจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา และแพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณฝั่งขาเข้าเมืองสงขลา พบรถยนต์สีบรอนซ์เงิน จมอยู่ในร่องน้ำข้างทาง ในสภาพพังเสียหายยับ มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นจ่าทหารเรือซึ่งเป็นคนขับทราบชื่อ จ่าเอกนพดล การบุญ สังกัดทหารเรือสงขลา ได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหัก ส่วนอีกรายเป็นพลทหาร สังกัดฐานทัพเรือสงขลา


ส่วนเส้นถนนฝั่งขาออกเมืองสงขลา บริเวณหน้าร้านเกาะยอการเกษตร พบรถกระบะห้องเย็น สีบรอนซ์เงิน (ยังไม่ทราบบริษัท) อยู่ในสภาพตะแคงข้างล้อหน้าทางขวาขาดออกจากเพลารถ และตัวรถพังเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส


ถัดมาห่างจากรถกระบะห้องเย็น บริเวณหน้าร้านขายของชำ พบรถยนต์สีส้ม ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ซึ่งเป็นรถยนต์สอนขับรถยนต์ของโรงเรียนสอนขับรถยนต์สงขลาสมาร์ท


เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถยนต์ยาริส 2 ราย ผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับทราบชื่อ นายพลากร แสนสุข อายุ 38 ปี เป็นครูสอนขับรถยนต์ (โรงเรียนสอนขับรถสงขลาสมาร์ท)


ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายนั่งอยู่เบาะหลังคนขับยังไม่ทราบชื่อ ส่วนอีก 3 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวออกจากซากรถ ก่อนตัวส่งโรงพยาบาลสงขลาเพื่อรักษาต่อ พร้อมกับผู้บาดเจ็บส่วนที่เหลือ


สอบถามชาวบ้าน พบว่ารถกระบะห้องเย็นคันดังกล่าว ได้ขับมาอย่างเร็ว ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถยนต์มาสด้าของจ่าทหารเรือ ทำให้รถกระบะเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนพุ่งชนรถยนต์ของโรงเรียนสอนขับรถยนต์เข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย


ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับรถยนต์สีส้ม ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุได้ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุสามีของตนได้เดินทางไปรับคนที่สมัครเรียนขับรถยนต์กับทางโรงเรียนสอนขับรถยนต์ ในตัวเมืองสงขลาจำนวน 4 คน เพื่อมาเรียนขับรถยนต์ที่โรงเรียน ระหว่างทางกลับเจอรถกระบะพุ่งข้ามเลนมาชนจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News