สังคม

สลดวันมอบตัวเข้าเรียน ม.1 พ่อบุกยิงแสกหน้าลูกชายดับก่อนยิงตัวตายตาม

โดย onjira_n

2 เม.ย. 2565

5.2K views

สลดวันมอบตัวเข้าเรียน ม.1 พ่อบุกยิงแสกหน้าลูกชายดับก่อนยิงตัวตายตาม ขณะภรรยาเจ็บสาหัส เหตุเกิดกลางโรงเรียนเมืองชลบุรี คาดปัญหาครอบครัว




ทีมข่าวลงพื้นที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบเหตุยิงกันส่งผลนายอนุชา  อายุ51ปี และบุตรชายวัย13 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน นางอาริสศรา  ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลชลบุรี



โดย นายณัฐวุฒิ มหากรรณฑ์ อาจารย์ฝ่ายกิจกรรมนักเรียนเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วง 07.00น.ได้เห็นรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ขับเข้ามาโดยมีผู้หญิงขับมา และบุตรชาย ลงจากรถเดินเข้ามาสอบถามเรื่องที่จอดรถ เนื่องจากเป็นวันแรกในการมอบตัวนักเรียนชั้น ม.1ของภาคเรียนที่1 ปีการศึกษา2565

โดยไม่มีสีหน้าท่าทางผิดปกติ จากนั้นจึงขับเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถที่โรงเรียนกำหนดไว้ให้ จากนั้นตนจึงเดินเข้าไปห้องพักครู ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น3 นัดจึงวิ่งออกมาดู พบว่า นางอาริสศรา ยังพอมีสติและบอกให้ช่วยดูแลลูก ส่วนนายอนุชาและบุตรไม่มีสตินอนแน่นิ่ง จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือนำส่งรพ.



สำหรับรถเก๋งของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาโรงเรียนเป็นคันแรกโดยที่มีรถเก๋งฝ่ายชายขับตามมาภายหลัง ซึ่งได้ยินว่าทั้ง2ฝ่ายมีปัญหาครอบครัว ส่วนข้อเท็จจริงตนเองไม่ทราบเพราะว่าทั้งผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บและเด็กเพิ่งมาโรงเรียนเป็นครั้งแรกจึงไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องครอบครัวหรือเรื่องอื่น



ขณะที่ผู้ปกครองนักเรียนรายอื่นที่นำบุตรหลายมามอบตัวในวันนี้รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียดายแทนครอบครัวกับผู้เสียชีวิตโดยเฉพาะเด็ก เพราะเรื่องไม่ควรจะเกิดขึ้นภายในสถาบันหรือโรงเรียน อีกทั้งการสูญเสียเด็ก ซึ่งกว่าจะสอบแข่งขันเข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ซึ่งทีชื่อเสียงลำดับต้นๆของจ.ชลบุรี แต่ต้องมาเสียชีวิต



ด้าน พล.ต.ต.ชัยพจน์ สุวรรณรักษ์ ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค2 ระบุ จากการสอบสวนทราบว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนเข้าไปยิงบุตรชาย1นัด เข้าบริเวณหน้าผาก ก่อนจากนั้นไปยิงภรรยาก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจยังไม่ตัดประเด็นหรือสาเหตุใดทิ้ง แต่ทราบว่าสามีและภรรยามีปากเสียงและได้แยกทางกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะมาก่อเหตุ ซึ่งตำรวจจะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News