สังคม

เดือดกลางสนาม! FA Cup YALA ผู้จัดการทีมไม่พอใจกรรมการ ควงกำปั่นไล่ชก

โดย kanyapak_w

25 มี.ค. 2565

205 views

ยะลา- ฟุตบอล FA Cup YALA เดือด ผู้จัดการทีม ไม่พอใจการตัดสิน ลงไปในสนามควงกำปั่นไล่ชกกรรมการ จนต้องวิ่งหนีตาย ด้านกำนันดังยะลา โพสขอโทษเหตุการณ์ชกกรรมการ




คลิปภาพเหตุการณ์ในขณะที่กลุ่มสตาฟโค้ช ของทีมหน้าถ้ำ U-20 By กำนันซิ วิ่งกรูเข้าไปในสนามแข่งขัน หลังเกิดความไม่พอใจในการตัดสินของกรรมการผู้ตัดสิน ที่ให้ทีมฝ่ายตรงข้ามได้ลูกเตะมุม จนสามารถยิงประตูได้ และชนะไปในสกอร์ 2 ต่อ 1 ซึ่งภายในคลิปจะมีชายที่ถูกระบุว่า เป็นกำนันคนดัง ได้ชกต่อยกรรมการ จนกรรมการต้องวิ่งหนีออกนอกสนาม และข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม





โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 และในเพจฟุตบอลต่างๆ จำนวนหลายเพจ และได้มีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก



สำหรับการแข่งขันดังกล่าว เป็นการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม หน้าถ้ำ U-20 By กำนันซิ กับทีม คลับนัดกูวิง By ศุภนินทร์ ซึ่งเป็นรอบ 4 ทีมสุดท้าย ทีมที่ชนะในแมตช์นี้ ก็จะไปรอเข้าชิงกับผู้ชนะของอีก 2 ทีมที่เหลือ โดยการแข่งขันดังกล่าว ทราบว่า ในขณะที่กำลังใกล้หมดเวลาในครึ่งเวลาหลัง นักเตะทีมคลับนัดกูวิง ได้เตะลูกออกเส้นหลังของฝั่งทีมหน้าถ้ำ แต่ทางกรรมการผู้ตัดสิน กลับตัดสินให้เป็นลูกเตะมุม ซึ่งในขณะนั้นทางกลุ่มสต๊าฟโค้ช ได้ประท้วงไปยังกรรมการ ว่าเป็นลูกออกเส้นหลัง ซึ่งจะต้องเป็นลูกตั้งเตะจากหน้าประตู แต่ทางกรรมการยืนยันให้เป็นลูกเตะมุมของทีมคลับนัดกูวิง และทำให้ทีมคลับนัดกูวิง สามารถทำประตูได้ จนชนะ 2 ต่อ 1 จนสร้างความไม่พอใจของกลุ่มสต๊าฟโค้ช ที่ออกมาประท้วง และลุกลามเป็นการทำร้ายร่างกายกรรมการ




โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อกำนัน ที่ถูกระบุว่า เป็นคนที่อยู่ในคลิปดังกล่าว คือนายอาซิ อะแซ กำนันตำบลหน้าถ้ำ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ที่เป็นผู้จัดการทีม หน้าถ้ำ U-20 By กำนันซิ โดยนายอาซิ ได้แจ้งว่า เรื่องทั้งหมดเขาได้ชี้แจงในเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ Asi Asae ซึ่งเขาได้โพสต์ชี้แจงว่า



กระผมนายอาซิ อะแซ (กำนันซิ)ในนาม ผู้จัดการทีม หน้าถ้ำ U-20 By กำนันซิ ขอกล่าวคำขอโทษและขออภัย ไปยังทุกภาคส่วน รวมถึงทีมและแฟนบอลคลับนัดกูวิง By ศุภนินทน์ แฟนบอลทุกๆท่าน และขออภัยกรรมการ ผู้ตัดสินรวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล P.E.A YALA F.A CUP ถึงความผิดพลาดของผมเอง ที่เกิดขึ้นเกินที่จะให้อภัยได้ ที่บันดาลโทสะทำให้กระผมพลาดในครั้งนี้ครับ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ผมยอมรับผิดทุกประการ ผมผิดเต็มๆครับ ยอมรับในสิ่งที่จะได้รับโทษ พร้อมที่จะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น รู้ว่าไม่ทันแล้ว พลาดแล้ว แต่ก็อยากขอโทษอีกครั้งครับ บทเรียนราคาแพง ขอแสดงความยินดีกับทีมคลับนัดกูวิงด้วยที่สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ




แต่อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทางกรรมการผู้ตัดสินคนที่ถูกทำร้าย ยังไม่พบว่า ได้เข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ส่วนทางด้านคณะผู้จัดการแข่งขัน เบื้องต้นได้มีการเรียกประชุมถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News