สังคม

พ่อตกใจเห็นคลิป 2 ลูกน้อย ซนปีนระเบียงตึกชั้น 3 ชาวบ้านหวั่นเกิดอันตราย

โดย thichaphat_d

23 มี.ค. 2565

37 views

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sitti Kawicha โพสต์คลิปวีดิโอจำนวน 3 คลิป พร้อมกับระบุข้อความว่า เตือนพ่อแม่ผู้ปกครองครับ โดยในคลิปปรากฏมีเด็กวัยประมาณ 3 ขวบเศษ 2 คน ปีนออกมาที่ระเบียงของอาคารพาณิชย์ และชะโงกดูด้านล่าง พร้อมกับเดินเล่นหยอกล้อกันอยู่บนระเบียงอย่างน่าหวาดเสียว โดยผู้โพสต์คอยส่งเสียงตักเตือนเด็ก ๆ ให้กลับเข้าไปในห้อง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังอาคารพาณิชย์ดังกล่าว ซึ่งมีความสูง 4 ชั้น ตั้งอยู่ในตลาดสำโรง ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ พบชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของ ด้านบนแบ่งเป็นห้องให้เช่า ที่ชั้น 3 ในจุดที่เห็นในคลิปเป็นระเบียงแบบไม่มีรั้วกั้น

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า เด็กในคลิปเป็นลูกของคนงานในตลาด ปกติก็เห็นเด็ก ๆ วิ่งซนกันอยู่แถวนี้เป็นประจำ และมีหลายครั้งที่เคยเห็นเด็กเล่นที่บนระเบียงแบบหวาดเสียว ตนก็ตะโกนเตือนไปทุกครั้ง อยากให้ผู้ปกครองดูแลเด็ก ๆ อย่างใกล้ชิดหากปล่อยปะละเลยอาจจะเป็นอันตรายกับเด็กได้

ด้าน นายชุกรี สะมาอูล อายุ 33 ปี สัญชาติกัมพูชา พ่อของเด็ก เห็นคลิปแล้วยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ และขอโทษสังคมที่ดูแลเด็กไม่ดี เด็กในคลิปทั้ง 2 คนเป็นลูกและหลานของตน ส่วนตนกับภรรยาไปทำงานในตลาด ซึ่งปกติจะมียายของเด็กดูแลอยู่ แต่ช่วงที่เด็กออกไปเล่นที่ระเบียง ยายน่าจะทำงานบ้านอยู่ จึงไม่เห็นว่าเด็กไปเล่นซนที่ระเบียง จากนี้ตนจะดูแลเด็ก ๆ ให้ดีกว่านี้ และจะหาแนวทางแก้ไขปิดหน้าต่างไม่ให้เด็กเปิดออกไปเล่นซนได้อีก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uD4Fc0h2ttA

คุณอาจสนใจ

Related News