สังคม

ยายวัย 83 จุดธูปบนบานเทดา ขอให้ลูกสำนึกผิด หลังฟ้องร้องเรื่องที่ดิน

โดย thichaphat_d

18 มี.ค. 2565

341 views

กรณี นางเสาวนิจ ภู่อิ่ม หรือคุณยายเล็ก อายุ 83 ปี ที่ถูกนายมนัส หรือจ๊อด ลูกชายคนรองฟ้องศาลดำเนินคดีในข้อหา ยักยอกทรัพย์แจ้งความเท็จ จากปัญหาข้อพิพาทเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน หลังคุณยายเล็กถูกลูกชายฟ้องก็ร้องให้กินไม่ได้นอนไม่หลับเสียอกเสียใจ

ขณะที่ทางลูกชายได้ออกมาตอบโต้ว่า ไม่เคบได้สมบัติสักบาทเดียว หลังมีปมขัดแย้งเรื่องแบ่งที่ดิน แม่กับพี่สาวไปทำการคัดลอกสำเนาโฉนดที่ดินแล้วเอาไปขาย พร้อมตัดพ้อแม้ตนจะเป็นฝ่ายถูก แต่ก็โดนสังคมด่าว่าเป็นฝ่ายผิด ตามที่เสรอข่าวไปนั้น

ล่าสุด เมื่อวานนี้ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ ยายเล็ก ซึ่งกำลังจุดธูป 29 ดอก บนบานขอเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ลูกขอบารมีของพระองค์ ขอให้ลูกทำในสิ่งใดที่ถูกต้องก็ขอให้สำเร็จสำเร็จ

ส่วนเจ้าลูกชายถ้ามันยังมีบุญวาสนาอยู่บ้าง ขอให้มันสำนึกผิด มันจะได้ไม่ต้องตกนรกหมกไหม้ ให้มันได้สำนึกไม่คิดทำเวรกรรมกับแม่ของมันต่อไปเลย อย่าให้มันต้องตกนรกหรือได้รับกรรมไม่ได้ผุดได้เกิดเลย ตนเป็นห่วงมันเหมือนกัน

ส่วนลูกสาวคนโตก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยดลบันดาลให้เขาค้าขายก้าวหน้า ลูกหลานที่เขารู้จักบุญคุณตอบแทนบุญคุณก็ขอให้ดวงตาเปิดทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง ตนผิดเองที่เลี้ยงลูกมาไม่ดีสั่งสอนมาไม่ดีตนเป็นคนผิด ลูกถึงไม่อยู่ในโอวาท ปัญหาจึงได้เกิด

ผู้ที่จะได้รับมรดกซึ่งเป็นสมบัติของปู่ย่าตายายต้องเป็นคนดี ไม่อิจฉาริษยาตาร้อน ขอให้สมบัติชิ้นนี้ได้กลับไปอยู่กับคนดีด้วยเถิดเจ้าประคุณ สาธุ สาธุ สาธุ...คุณยายเล็กกล่าว


ส่วนทางด้านคดีหลังสามีแบ่งสมบัติให้ลูก โดยที่ตนไม่รู้เรื่องนั้น ตนอยากให้ทางกฎหมายหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องพลิกฟื้นคดีขึ้นมาช่วยตนด้วยก็จะดี วันนี้ถึงแม้ลูกชายจะไม่ยอมถอนฟ้องดำเนินคดีตน ตนก็ไม่ อยากจะไป โกรธแค้นอะไรเขาอีกแล้ว ปล่อยให้เขาทำไปตามที่เขาต้องการเถอะ ยังไงต้นเป็นแม่ก็ห่วงเขาอยู่ดีเพราะเขาเป็นลูกชายจะผิดจะถูกก็เป็นลูกตน ยายเล็กกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bwZ28PLordE

คุณอาจสนใจ

Related News