สังคม

ยังไม่ถึงฆาต! ผัวน้อยใจเมีย ปีนต้นไม้ หวังผูกคอด้วยเสื้อ แต่เสื้อดันขาด ร่างตกค้างกิ่งไม้

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

370 views

วันนี้ 14 มีนาคม 2565 เวลา 10.30 น ศูนย์วิทยุ กู้ชีพเจ้าพระยาอภัยภูเบศร รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการผูกคอ เกิดเชือกขาดร่างตกลงมาค้างอยู่บริเวณยอดต้นคูณ ที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณห้องแถว หมู่ที่ 3 เทศบาลโคกมะกอก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี


ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายสมใจ เจดีย์ อายุ 50 ปี พบว่าได้นำเสื้อมาทำเป็นเชือกผูกคอตนเองอยู่บนยอดต้นคูณที่มีความสูงกว่า 10 เมตร หวังจะฆ่าตัวตาย แต่ระหว่างที่ผูกคอนั้นและทิ้งร่างลงมา เสื้อที่ใช้ผูกคอเกิดขาด ทำให้ร่างตกลงมาค้างบริเวณกิ่งไม้ ที่สูงจากพื้นกว่า 5 เมตร


ตรวจสอบพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการอิดโรยหน่วยกู้ภัย ต้องประสานรถกระเช้าของเทศบาลโคกมะกอกเพื่อนำคนเจ็บลงมาดานล่าง แต่เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีรังแตนจำนวนมาก จึงทำให้เป็นอุปสรรคในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงนำผู้บาดเจ็บลงมาเพื่อนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรต่อไป


จากการสอบถามนางมาลี ยิ้มแย้ม อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้บาดเจ็บ ได้ให้ข้อมูลว่าลูกชายน่าจะมาตามหาภรรยา ซึ่งทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อคืนนี้ แต่คาดว่าน่าจะตามหาภรรยาไม่เจอ ประกอบกับเกิดอาการเครียดและคิดมาก จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น นิสัยของลูกชายไม่มีท่าทีจะทำร้ายตัวเองมาก่อน แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากนัก จนมาทราบข่าวว่าลูกชายของตนมาผูกคอบริเวณนี้ จึงได้รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ


นางสาวสุภาภรณ์ เจดีย์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า พ่อของตนนั้นน่าจะเครียดเนื่องจากจับได้ว่าแม่ของตนไปมีผู้ชายอื่น และทางแม่ก็หนีไปตั้งแต่เมื่อคืน จึงทำให้พ่อเครียด และดื่มสุราตั้งแต่เมื่อวานตอนกลางคืน โดยที่ไม่ได้กินข้าว และไม่ได้นอนทั้งคืนเพื่อรอแม่


ตอนเกิดเหตุนั้นอยู่ ๆ พ่อของตนได้วิ่งออกมาจากห้องแถวตรงไปยังต้นคูณ และได้ปีนขึ้นไปเพื่อที่จะผูกคอบนยอดไม้ แต่คาดว่าน่าจะผูกคอไม่แน่นจึงทำให้เสื้อที่ผูกคอนั้นหลุดและตกลงมาจนมาค้างบริเวณกลางต้นไม้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1kaZKx5t5p0


คุณอาจสนใจ

Related News