สังคม

หนุ่มกรรชัย เผน โตโน่กอด แล้วพูดบางอย่าง ร้องไห้เดินไปนั่ง

โดย onjira_n

14 มี.ค. 2565

2.4K views

หนุ่ม กรรชัย   เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3   โมเมนต์ที่ได้เจอ โตโน่ มาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม บอกว่า ตอนแรกไม่เห็น โตโน่ ผมสะดุดเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีดำ พยายามมอง เห็นแต่ด้านข้างผู้ชายคนนี้ทำไมมองรูปแตงโมที่อยู่ข้างบนนานมาก จนผมไปคุยกับ อ.ธงชัย ไปคุยกับคุณแม่ ยังเห็นผู้ชายคนนี้นั่งมองภาพแตงโมนานมากเกือบ 10 นาที ผมสงสัยจึงชะโงกไปดู ก็เป็นโตโน่



ผมเดินเข้าไปหากอดทักทายกัน เค้าก็กอดผม เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างกับผมมา แต่ผมขอไม่เอ่ยแล้วกัน เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างมาตอนที่กอดผม แล้วก็ร้องไห้เดินไปนั่ง โตโน่ยังร้องไห้ จนคุณปุ๊ อัญชลีไปปลอบ



ส่วนที่หลายคนแชร์ว่า เสื้อสูทสีดำที่ โตโน่ ใส่มาร่วมงาน แตงโม มีข่าวว่าชุดนี้ แตงโม ซื้อให้ รวมไปถึงสร้อยที่ใส่ ตนเองนั้นได้โทรไปหาผู้จัดการส่วนตัวเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งทางผู้จัดการได้บอกว่า ชุดสูทตัวสีดำนี้เป็นชุดที่ โตโน่ ซื้อเอง และสร้อยก็ซื้อเองด้วย



หนุ่ม กรรชัย  เปิดเผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่ามันเป็นภาพหลังจากเหตุการณ์ที่ กระติก ยืนคุยกับ เต้ ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา แล้วตอนนั้นผมอยู่ข้างนอกกลับมาไม่รู้เรื่อง จนนักข่าวเอามาเมาท์ เอาคลิปให้ดู ผมก็สาระแนไง อยากรู้เรื่อง เลยเดินไปถามกระติกว่า เกิดอะไรขึ้น ทะเลาะกันหรือเปล่า มันไม่ควรไหม กระติกเขาก็อธิบายว่ามันไม่มีอะไรเลย เพราะเขากับพี่เต้รู้จักกันอยู่แล้ว ซึ่งพี่เต้เขาจะมีนิสัยออกแอคชั่นแบบนี้อยู่แล้ว ตอนที่จิ้มหัวพี่เต้พูดว่า "มึงนี่นะ ถ้าวันนั้นมึงกลับไปที่เกิดเหตุ ไม่ได้กลับไปที่บ้านเรื่องทั้งหมดก็คงไม่เป็นแบบนี้"



  หนุ่ม กรรชัย ยังแซวตัวเองอีกว่า ผมก็ไม่หยุดแค่นั้น ยังสาระต่อ โทร. ไปถามพี่เต้ว่าเกิดอะไรขึ้น พี่เต้เขาก็เล่าให้ฟังตรงกันกับกระติก


คุณอาจสนใจ