สังคม

น้องชายสุดทนทะเลาะพี่สาวนานหลายปี คว้าปืนกระหน่ำยิงดับ กลางตลาด

โดย nutda_t

10 มี.ค. 2565

1.3K views

ร.ต.อ.สมเจตน์ นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีคนเสียชีวิตที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวน พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ



บริเวณลานจอดรถริมน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.สมพร อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ ขา แขน ลำตัว และศีรษะ รวม 8 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ท้ายรถเก๋ง ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกกระจายเกลื่อนจำนวน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถามนายชูชาติ อายุ 63 ปี ลุงของผู้ตาย เล่าว่า คนร้ายเป็นน้องชายของผู้ตาย ชื่อนายโสพล อายุ 35 ปี ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันแต่จับใจความไม่ได้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร แต่รู้ว่าพี่น้องคู่นี้มีปัญหาทะเลาะกันมานานหลายปี กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น



ด้านพล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ผู้ตายประกอบอาชีพขายของโชว์ห่วยและธุรกิจที่จอดรถตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ แม่และคนงานของผู้ตายติดเชื้อโควิด 19 โดยแม่และคนงาน ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงแรมสองพันบุรี และก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ก่อเหตุ กำลังจะพาคนงานชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง ไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 แต่ก่อนที่จะพาคนงานไปตรวจ ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นน้องชาย ได้เดินไปคว้าปืนในรถยนต์ออกมากระหน่ำยิงพี่สาวอย่างบ้าคลั่ง จนพี่สาวล้มลง แต่น้องชายยังไม่หนำใจ เดินไปจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัดจนพี่สาวขาดใจ จึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าตนสุดจะทนแล้ว จึงได้ลงมือก่อเหตุ



ด้านพ่อของผู้ตาย หลังทราบว่าลูกฆ่ากันตายก็รีบเดินทางมาจาก อ.สองพี่น้อง มาดูที่เกิดเหตุพร้อมญาติพี่น้อง เมื่อเห็นร่างของลูกสาวก็ร้องไห้แทบขาดใจ พร้อมกล่าวว่าพี่น้องคู่นี้มีปัญหาทะเลาะกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ ตนจึงซื้อบ้านให้ลูกชายอยู่คนละที่แต่ไม่ไกลกัน ส่วนลูกสาวก็ซื้อที่เปิดร้านขายของชำให้และที่จอดรถเก็บค่าจอด แต่ไม่คิดว่าพี่น้องจะมาฆ่ากันเอง



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายโสพล ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หากสอบสวนพบว่ามีความผิดอื่นเพิ่ม ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ