สังคม

คลิปเด็กช่างชักมีดวิ่งไล่ฟัน นร.ต่างสถาบัน ช่วงกลางวันแสกๆ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องมาก่อน

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2565

406 views

วงจรปิดจับภาพ นาทีเด็กช่างชักมีดออกจากเอว วิ่งไล่ฟันนักเรียนต่างสถาบัน ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน โชคดีวิ่งหนีได้ทัน


ฉะเชิงเทรา-นางสุภาพร ว้ามป้อม อายุ 40 ปี นำภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของวัยรุ่นสถาบันแห่งหนึ่ง เดินลงมาจากสะพานลอย สวมใส่หมวกกันน็อกสีดำ เดินตรงเข้ามาหาลูกของตนและเพื่อน ก่อนจะชักอาวุธมีดหัวตัด ยาวประมาณ 1 ฟุต ออกมาวิ่งไล่ ลูกชายของตนและเพื่อนที่เดินทางกลับบ้านมาด้วยกัน

โชคดีที่ลูกชายตนและเพื่อนวิ่งหนีได้ทัน จึงไม่เกิดอันตรายกับเด็กทั้ง 2 จึงอยากนำคลิปนี้ออกมาเตือนภัยและวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามตัวชายวัยรุ่นในคลิปมาดำเนินคดี เพราะหากปล่อยไว้ก็อาจจะไปก่อเหตุซ้ำอีก

นายโดนัท อายุ 17 ปี นักเรียนช่างอิเลคทรอนิคส์ ปวช. ปี 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) จ.ชลบุรี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม เวลาประมาณ 4 โมงเย็น ตนเองและนายบีม เดินออกมาจากร้านกาแฟข้างทาง เพื่อจะเดินไปข้ามสะพานลอยกลับเข้าบ้านหลังเลิกเรียน

ขณะเดินออกมาจากร้าน เห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อช็อปของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชักอาวุธมีดออกมาจากเอว แล้วเดินเข้ามาหาพวกตน ตนเองจึงหันหลังวิ่งหนีไปคนละทางกับเพื่อน ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกตกใจกลัวมาก เพราะไม่ทันระวัง อีกทั้งตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครมาก่อน

นายบีม อายุ 17 ปี นักเรียนช่างอิเลคทรอนิคส์ ปวช ปี 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังจากคนร้ายที่จะเอามีดไล่เพื่อนตนไปไม่ทัน จึงหันหลังกลับมาเพื่อจะมาทำร้าย ตนเองหลบอยู่หลังร้านกาแฟ มองผ่านกระจกภายในร้าน เห็นชายวัยรุ่นกำลังจะเดินเข้ามาหาตน

ตนจึงวิ่งหลบอยู่ที่มุมร้าน อาศัยจังหวะวิ่งหนีออกไปทางหน้าร้าน ขณะนั้นชายวัยรุ่นต่างสถาบันยังคงวิ่งไล่ตาม แต่ก็ตามไม่ทัน ซึ่งตนเองก็ยังสงสัยว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าวจะมาทำร้ายพวกตนทำไม ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกัน และก็ไม่ได้รู้จักกัน

ขณะที่นางสุภาพร แม่ของนายโดนัท เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าจะเกิดกับลูกของตนเอง ยอมรับว่าตกใจ หลังตนเองดูคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกรับไม่ได้ หากลูกตนเองล้มลงไปขณะวิ่งหนี ก็อาจจะเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

ที่ผ่านมาลูกเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน เลิกเรียนก็กลับบ้าน ไม่เคยมีประวัติในเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร วันเกิดเหตุลูกโทรศัพท์มาบอกให้ออกมารับโดยด่วน ให้มาช่วยและกลัวมาก ตนจึงรีบขี่รถออกไป พอเห็นสภาพลูกแล้วก็รู้สึกสงสาร เพราะยังอยู่ในอาการตกใจ สภาพมอมแมม

จากนั้นก็พาลูกและเพื่อน เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนภูดาษ ทั้งนี้ตนเองอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะหวั่นว่าชายวัยรุ่นคนนี้จะไปก่อเหตุซ้ำกับคนที่ไม่รู้จัก และได้นำคลิปนี้ออกมาเตือนภัยให้เป็นอุทาหรณ์พ่อแม่ผู้ปกครอง ควรดูแลลูกให้ดี ๆ ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9R1qCFjCq4E

คุณอาจสนใจ

Related News