สังคม

พี่สาวขออย่าเอาเรื่องผัว หลังพยายามข่มขืน น้องเมียติดโควิด กักตัวบ้านกลางทุ่งนา

โดย thichaphat_d

8 มี.ค. 2565

505 views

วานนี้ (7 มี.ค. 65) จากกรณีนายชัยยุทธ ชมจันทร์ หรือ ยุทธ อายุ 42 ปี ชาวบ้านโยธา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี บุกเข้าไปในห้องที่น้องเมีย คือ น.ส.เอ อายุ 18 ปี ซึ่งกักตัวที่บ้านกลางทุ่งนา โดยหวังจะข่มขืนทั้งๆ ที่น้องเมียติดโควิด แต่ไม่สำเร็จเพราะเมียมาเจอพอดี


ผู้สื่อข่ารายงานว่า นายชัยยุทธ ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บ้านดุงแล้ว โดย น.ส.เอ ได้ใส่ชุด PPE เพื่อไปดูหน้า และเซ็นเอกสารที่ สภ.บ้านดุง ขณะที่ ตร.ได้ดำเนินคดีในข้อหา พยายามข่มขืน


น.ส.เอ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ดีใจที่ ตร.ตามจับได้ ตนเองก็อุ่นใจอย่างมาก ตอนแรกไม่อยากเป็นข่าวเพราะกลัวความปลอดภัย เขาขู่จะล้างโคตร หลังรู้ข่าวว่าพี่เขยมามอบตัว ตร.ก็แจ้ง ตนเองก็ใส่ชุด PPE ไปที่ สภ.บ้านดุง ตร.ให้เซ็นอะไรบางอย่าง เห็นพี่เขยอยู่ในห้องขัง หน้าตาไม่สะทกสะท้าน ตนเองไม่อยากแม้จะมองหน้า ก็รีบออกมาทันที


ตอนนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่พี่สาวที่เป็นภรรยาของนายชัยยุทธ ก็อยากให้ตนเองไม่เอาเรื่อง ในเมื่อพี่สาวแท้ๆ ไม่ห่วงน้องสาวตนเอง ตนเองก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไม หายจากโควิดแล้วจะหนีไปทำงานที่อื่นทันที น.ส.เอกล่าวตอนท้าย


ทางด้านนายชัชวาล ทุ่งลาด อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องคนในหมู่บ้านก็ตกใจไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้ ตอนนี้ได้ประชุมคณะกรรมการหมู่บ้าน รวมถึงสร้างความปลอดภัยให้กับชาวบ้านหากมีใครติดโควิด โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องกักตัวอยู่เพียงลำพังคนเดียว จะให้ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านใกล้เคียงช่วยดู หากพบอะไรผิดสังเกตให้รีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านทันที จะได้เข้าไปช่วยเหลือเอาได้ทันท่วงที


พ.ต.อ.จักรภพ ศรีจันทะ ผกก.สภ.บ้านดุง เปิดเผยว่า ในตอนนี้ตำรวจรับแจ้งความ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนก็ได้สอบปากคำผู้เสียหายทางโทรศัพท์ เพราะว่าผู้เสียหายติดโควิด ซึ่งทางครอบครัวขอคุยกันก่อน เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเครือญาติกัน และคดีนี้สามารถยอมความกันได้


แต่ทางตำรวจก็ทำตามขั้นตอนของกฎหมาย หากตกลงกันไม่ได้ก็จะเรียกมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม เพื่อ ดำเนินการในข้อหา 'พยายามข่มขืน' ส่วนเรื่องบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของพี่เขยที่สร้างเอาไว้ และสามารถเข้าออกได้ ส่วนความปลอดภัยของหญิงสาว 18 ปี ทางเราได้ส่งชุดสายตรวจออกไปดูแล ตรวจบริเวณรอบหมู่บ้านวันละหลายรอบ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยที่อาจจะเกิดเหตุซ้ำได้อีก

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qppZGwrseBE

คุณอาจสนใจ

Related News