สังคม

ใจหายแว๊บ! วิน จยย.เจอคนใส่หน้ากากผี นั่งบนท่อส่งน้ำ สะพานข้ามคลองสำโรง

โดย nattachat_c

7 มี.ค. 2565

204 views

หลังจากที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า 'ปวดใจ' ได้นำคลิปวิดีโอที่ถ่ายจากล้องโทรศัพท์มือถือ ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อไปส่งผู้โดยสารผ่านมายังสะพานข้ามคลองสำโรง ทางด้านถนนรถร่างสายเก่า ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


ได้พบเห็นสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นคนใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีขาว สวมใส่หน้ากากผี นั่งอยู่บนท่อส่งน้ำประปาขนาดใหญ่ ที่วางพาดข้ามคลองเรียบข้างสะพานข้ามคลองสำโรง พร้อมกับคำอุทานว่าตกใจหมดเลย พร้อมด้วยข้อความว่า คลองสำโรง..เฮี้ยน !! เจอกับตัวเลย


หลังจากคลิปดังกล่าวโพสต์ขึ้นบนโลกโซเชียล ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ต่างคนต่างความคิด บางคนก็บอกว่า อำเกิ้นนน 555 บางคนก็บอกว่า คนผ่านไปมา เหวอหมด บางคนก็บอกว่า เด็กมันแกล้ง บางคนก็บอกว่า วิญญาณเฮียนหรือวิญญาณเพี้ยนครับเนี้ย และบางคนก็บอกว่า ฮาดีครับน้อง


แต่ก็มีบางคนคิดในมุมกลับว่า ผมไม่ได้โลกสวยนะ สมมุติ มีคนตกใจชักปืนยิงตายจะทำไงคับ ผมเตือนด้วยความหวังดี เราคิดจะเล่นสนุก แต่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเราด้วย ใครเจอก็ฝากเตือนด้วยนะครับ เตือนด้วยความรักความหวังดี และมีคนออกมาแสดงความคิดเห็นอื่น ๆ อีกจำนวนมากและมีคนแชร์ไปยังห้องต่าง ๆ จำนวนมาก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Q6ecx8V0z_E

คุณอาจสนใจ

Related News